Phim Hương vị tình thân tập 36: Bà Xuân ngăn cản Long gần gũi Nam

By dvvn thg 7 10, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 36: Mẹ Long ngăn cản mối quan hệ giữa anh và Nam; Bà Sa lại vun vào cho Huy và Khánh Thy; Nam gặp lại ông Sinh.

Phim Hương vị tình thân tập 35 có nhiều diễn biến hài hước khi Long nghe lời mẹ hẹn hò với Kỳ Duyên. Một cô gái khá xinh, con nhà giàu nhưng tính tình hơi hâm hấp. Long và Duyên đi ăn nhà hàng thì tình cờ Khánh cũng mời Nam tới đây ăn. Nam tỏ ra khó chịu khi thấy sếp Long hẹn hò gái đẹp. Còn Long thì cũng cố tình trêu tức Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 36: Bà Xuân ngăn cản Long gần gũi Nam - ảnh 1

Một diễn biến khác sau đó cũng khá hài là Kỳ Duyên bất ngờ tới công ty của Long mua đồ ăn sáng cho nhân viên ở đây rồi tự giới thiệu mình là vợ sắp cưới của Long khiến ai cũng bật ngửa. Đặc biệt là biểu cảm, lời nói hơi tưng tửng của cô gái này khiến Long vuốt mặt không kịp. Nam và Thy cũng có mặt lúc đó….

Phim Hương vị tình thân tập 36 tiếp tục những tình tiết thú vị khi Nam nghe được những lời bà Xuân nói với Long: “Mẹ nghĩ con không nên gần gũi với cái Nam quá. Cả hai đứa đang cái tuổi tuổi trẻ sôi nổi nên dễ nảy sinh tình cảm. Mẹ lo là lo thế thôi nhưng mẹ biết nó không phải là đối tượng của con. Làm sao mà so sánh được với mấy đứa mẹ giới thiệu đúng không”.

Phim Hương vị tình thân tập 36: Bà Xuân ngăn cản Long gần gũi Nam - ảnh 2

Ở một diễn biến khác thì bà Sa tiếp tục vun vào cho Thy và Huy khi thấy Long đã có chủ: “Chuyện thằng Long không xong rồi. Con dâu nhà người ta đã đến tận cửa. Mẹ nhắc lại thằng Huy rất được đấy”. Trong tập này Nam cũng gặp lại ông Sinh và nói chuyện rất vui vẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.