Phim Hương vị tình thân tập 45: Gia đình Huy sẽ chấp nhận Thy về làm dâu?

By dvvn thg 7 26, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 45: Huy cố gắng thuyết phục bố mẹ để cưới Thy; Con trai bà Sa đã trở về…

Phim Hương vị tình thân tập 44 không có nhiều tình tiết hấp dẫn. Nội dung tập này chỉ xoay quanh việc gia đình ông Khang tiếp tục phản đối mối quan hệ giữa Huy và Thy. Ở công ty Thy bị đồng nghiệp dè bỉu vì cua ông anh không được lại nhảy sang mồi chài ông em khiến Thy “muối mặt” nổi điên tát thẳng tay đồng nghiệp rồi chạy vào nhà vệ sinh khóc…

Phim Hương vị tình thân tập 45: Gia đình Huy sẽ chấp nhận Thy về làm dâu? - ảnh 1

Ở tập này còn có diễn biến ông Sinh được Nam giới thiệu việc làm ở công trường nơi cô đang thi công với các hợp đồng làm thêm bên ngoài. Ông Sinh rất vui vì đây cũng là dịp để ông thường xuyên gặp gỡ con gái mình.

Phim Hương vị tình thân tập 45 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Huy đưa Thy đến bệnh viện khám thai thì vợ chồng ông Khang cũng đến gặp bảo Huy về nhà nói chuyện cho rõ. Ông Khang cho rằng hôn nhân không phải trò đùa nhưng Huy vẫn một mực khẳng định: “Bố ạ, con tự tin con có đủ khả năng để nuôi vợ con con…”. Trong một diễn biến khác thì Huy tìm mọi cách thuyết phục mẹ mình để có thể cưới Thy.

Phim Hương vị tình thân tập 45: Gia đình Huy sẽ chấp nhận Thy về làm dâu? - ảnh 2

Trong tập này còn có một tình tiết mới là con trai bà Sa đã trở về khiến bà vui ra mặt: “Nhiệm vụ của mẹ và chị con coi như đã xong. Mẹ cũng bớt lo phần nào. Giờ thì con có nhiệm vụ làm cho mẹ nở mày nở mặt”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.