Phim Hương vị tình thân tập 48: Long có công khai yêu Nam?

By dvvn thg 7 30, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 48: Bà Sa muốn con trai vào làm ở công ty gia đình ông Khang; Long từ chối Kỳ Duyên và gợi ý mẹ tìm mối khác cho mình trước mặt Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 47 có nhiều tình tiết thú vị, được nhiều khán giả trông đợi trong mối quan hệ giữa Nam và Long. Nam đến ở nhà Long mấy ngày để chăm sóc bà Dần vì cả gia đình ông Khang về quê. Nhưng Long lại ở nhà, trốn trong phòng làm việc nên Nam không hề biết. Vậy là cô thoải mái xuống hồ bơi. Long đứng trên lầu nhìn xuống, dù đang bị cảm lạnh nhưng cũng định lao xuống hồ bơi với cô.

Đùng cái bà Dần lại lên cơn, thấy Long đứng xớ rớ ở hồ bơi, tưởng định làm gì “con gái” Nam của mình nên xô anh xuống hồ luôn. Dầm nước nên Long bị sốt sau đó. Nam chăm sóc anh rất chu đáo. Sẵn cơ hội Long ôm Nam trao nụ hôn ngọt ngào. Đúng lúc ấy bà Dần lại xuất hiện, lên cơn mất trí đòi đánh Long vì dám ôm con gái bà trong phòng…. Những cảnh này rất dễ thương, gây cười cho khán giả.

Phim Hương vị tình thân tập 48: Long có công khai yêu Nam? - ảnh 1

Ở tập này cũng hé lộ công việc của Dũng, con trai bà Sa chẳng phải là làm chuyên viên cho công ty nước ngoài. Mà anh ta đang thương lượng để ký hợp đồng làm quản lý cho một ca sĩ nam có vấn đề về giới tính. Anh ca sĩ này có vẻ thích Dũng…

Phim Hương vị tình thân tập 48 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến hấp dẫn khi bà Xuân cố ý nói với Long trước mặt Nam rằng muốn con trai và Kỳ Duyên gặp nhau để ra mắt. Nhưng Long đã thẳng thắn từ chối: “Con với Duyên không hợp với nhau đâu. Con nói với cô ấy rồi. Mẹ tìm con mối khác đi”. Vừa nói với mẹ, Long vừa nhìn Nam ẩn ý cười đểu…

Trong một tình tiết khác thì bà Sa đang có ý định đưa con trai vào làm ở công ty của gia đình Long: “Theo mẹ nhé. Con cứ về bên công ty bác Khang làm. Chị Thy về bên ấy làm dâu rồi. Là người nhà kiểu gì chả được ưu ái. Có khi còn được thẳng tiến nữa chứ”.

Phim Hương vị tình thân tập 48: Long có công khai yêu Nam? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 48 còn có cảnh rất tình cảm giữa bà Dần và Nam. Nam nằm trên đùi bà nội Long rồi rơi nước mắt cảm động. Sau đó cô xin được làm cháu gái của bà Dần.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.