Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2: Vì sao Nam rời khỏi nhà chồng?

By dvvn thg 10 07, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2: Lão Tấn “dạy dỗ” Thy; Nam nói rõ với gia đình Long rằng ông Sinh là bố đẻ và nói lời từ biệt cụ Dần.

Phim Hương vị tình thân tập 47 phần 2 có những diễn biến căng thẳng khi Thy hẹn gặp Dũng để nói chuyện thì được em trai mời đến bữa ăn trưa cùng với lão Tấn và bà Sa tại nhà hàng. Sự xuất hiện bất ngờ của Thy khiến bà Sa chột dạ. Khi lão Tấn có việc ra ngoài, chỉ còn Thy và bà Sa thì lúc này cô mới chất vất mẹ mình về người đàn ông mẹ đang qua lại. Cô nói về chuyện của bố mẹ trong quá khứ cũng như những thông tin Thy cho người điều tra được về lão Tấn nên Thy khẳng định có sự mập mờ gì đấy giữa ông Sinh, lão Tấn và bố mình. Điều này khiến bà Sa lo sợ. Lão Tấn quay lại đứng ngoài nghe hết chuyện của mẹ con Thy nên sau đó đã cho đàn em ngăn cản không được để Thy gặp ông Sinh vì lão sợ mọi việc trong quá khứ sẽ bị lộ…

Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2: Vì sao Nam rời khỏi nhà chồng? - ảnh 2

Trong tập này, vợ chồng Nam đưa ông Sinh về căn hộ trước đây của Nam để ông có nơi ở ổn định. Ông Sinh vẫn muốn con gái giữ bí mật chuyện ông là bố đẻ của cô với gia đình chồng vì ông không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết vô cùng căng thẳng. Hình như Thy bị ai đó đe dọa nên cô ta khẳng định đó là ông Sinh khiến gia đình ông Khang náo loạn. Nhưng Nam tin rằng ông Sinh không bao giờ làm chuyện đó. Quá bức xúc Nam đã nói rõ với gia đình chồng: “Con không muốn giấu mọi người nữa. Ông ấy không phải là bố nuôi mà chính là bố đẻ của con”.

Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2: Vì sao Nam rời khỏi nhà chồng? - ảnh 3

Ở một tình tiết khác sau đó thì có lẽ Nam quyết định rời khỏi nhà Long nên nói lời từ biệt cụ Dần: “Mẹ ơi, con bảo này. Nếu con phải đi đâu đấy một thời gian thì mẹ đừng đi tìm con nhé”. Nam vẫn gọi bà nội Long là mẹ vì bà vẫn mất trí, tưởng Nam là cô con gái tên Quyên của bà.

Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2 còn có cảnh lão Tấn nói với bà Sa: “Nhưng mà em có một đứa con gái cực kỳ cứng đầu giống hệt thằng bố nó. Em phải nói với nó đừng để tọc mạch nữa. Dạy dỗ nó đừng để mọi chuyện đi quá xa. Nếu em không dạy được thì để anh”.

Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2: Vì sao Nam rời khỏi nhà chồng? - ảnh 4

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.