Phim Hương vị tình thân tập 49: Nam sốc vì bị Long gọi là 'con lợn'

By dvvn thg 7 31, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 49: Bị Nam vùi đầu vào ôtô nên Long nổi đóa khiến cô sốc; Diệp hẹn gặp con trai bà Sa ở nhà hàng.

Phim Hương vị tình thân tập 48 không có nhiều diễn biến mới. Chỉ xoay quanh việc bà Xuân cùng chồng ở quê về lại nhà thì phát hiện Long vẫn ở nhà chứ không đi công tác. Bà Xuân lo lắng con trai ở chung nhà với Nam mấy hôm nay, trong nhà lại chỉ có bà Dần không có ai nên sẽ không ai kiểm soát “trai đơn gái chiết”. Bà Xuân sau đó cố tình nói với Long về chuyện ra mắt gia đình với Kỳ Duyên, cô gái con nhà gia thế trước mặt Nam. Long ban đầu thẳng thắn từ chối vì anh cho rằng mình và Kỳ Duyên không hợp nhau. Nhưng có vẻ như để thử lòng Nam, Long đã đồng ý hoặc muốn mẹ tìm mối khác cho mình.

Phim Hương vị tình thân tập 49: Nam sốc vì bị Long gọi là 'con lợn' - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì Diệp đang chuẩn bị tút tát lại bản thân, được Nam tặng váy mới để đi gặp mặt anh người yêu quen qua mạng. Trông Diệp rất hào hứng. Ở tập này cũng có cảnh rất tình cảm giữa bà Dần và Nam. Nam rất cảm động trước sự chăm sóc, quan tâm của bà nội Long dành cho mình nên cô đã khóc và muốn làm cháu gái của bà Dần.

Phim Hương vị tình thân tập 48 còn có cảnh bà Sa gợi ý con trai nên xin vào công ty gia đình ông Khang để làm việc vì giờ họ đã thành người nhà khi có Thy làm dâu. Nhưng Dũng có vẻ không hào hứng lắm, cho rằng mẹ cổ hủ….

Phim Hương vị tình thân tập 49 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tụ hé lộ cảnh rất thú vị là Long muốn đưa Nam tới công ty nên thò đầu ra ngoài xe ôtô gợi ý. Nhưng Nam với bản tính rất ba trợn, đi tới vùi đầu Long rồi bỏ đi thẳng. Nhưng có vẻ Long nổi đóa chửi lèm bèm: “Hỏng hết cả tóc, con lợn này…”.

Phim Hương vị tình thân tập 49: Nam sốc vì bị Long gọi là 'con lợn' - ảnh 2

Một cảnh cũng rất hài hước trong tập này là Diệp ăn diện rất đẹp đến nhà hàng để gặp mặt con trai bà Sa như lời hẹn. Nhưng Dũng đến nơi, cô đứng trước mặt mà anh không nhận ra khiến Diệp phải nhắn tin gợi ý thì Dũng nhắn lại: “Em xinh đẹp như thế, chỉ liếc mắt là anh có thể nhận ra”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.