Phim Hương vị tình thân tập 49 phần 2: Long tìm ra người hãm hại bố vợ?

By dvvn thg 10 09, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 49 phần 2: Thy 'bật lại' lời bố chồng; Long nghi ngờ ông Sinh bị ai đó hãm hại…

Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2 có những tình tiết khiến người xem bức xúc khi ông Sinh tiếp tục bị lão Tấn hãm hại. Để đề phòng Thy và ông Sinh có thể gặp nhau, sợ chuyện quá khứ bị lộ nên lão Tấn đã cho người theo dõi họ. Biết được ông Sinh hẹn gặp Thy để xin lỗi việc mình đã giết bố cô năm xưa nên lão Tấn đã sai đàn em khống chế Thy từ phía sau khi cô đến hẻm gần quán cà phê nơi ông Sinh đang đợi. Gã đàn ông khống chế Thy tự xưng là ông Sinh, hăm dọa cô không được đụng đến Nam. Mặc khác lão Tấn ra mặt gặp ông Sinh bắt ông phải thừa nhận làm chuyện này. Lão vốn biết rõ Nam là con gái ông Sinh nên dùng sự an toàn của Nam để bắt ông Sinh nghe theo.

Phim Hương vị tình thân tập 49 phần 2: Long tìm ra người hãm hại bố vợ? - ảnh 2

Trong một diễn biến khác sau đó Thy về nhà làm ầm lên. Bà Sa thừa biết lão Tấn làm chuyện này nhưng theo kế hoạch của lão, bà ta chạy đến nhà ông Khang để gây chuyện với Nam, xông vào tát cô. Nam không tin bố mình làm điều đó nên cô phản ứng đồng thời không muốn giấu gia đình chồng nữa. Nam đã nói rõ rằng ông Sinh chính là bố đẻ chứ không phải bố nuôi.

Phim Hương vị tình thân tập 49 phần 2: Long tìm ra người hãm hại bố vợ? - ảnh 3

Phim Hương vị tình thân tập 48 phần 2 còn có những diễn biến cho thấy có thể Nam sẽ rời khỏi gia đình chồng một thời gian nên cô nói lời từ biệt cụ Dần. Còn ông Sinh lại thừa nhận với Nam rằng chính ông là người khống chế Thy. Tuy nhiên Nam không tin…

Phim Hương vị tình thân tập 49 phần 2 tối nay 5.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Khang muốn cả gia đình hòa hợp. Đặc biệt là chị em dâu Nam - Thy bao dung, bỏ qua cho nhau nhưng Thy đã ngay lập tức bật lại bố chồng rằng: Con không làm được…

Ở một cảnh khác thì Long nói chuyện với Huy về sự nghi ngờ của mình: “Đấy, em thấy vô lý không. Làm gì có ai đi khống chế một người rồi tự khai ra tên của mình đâu”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.