Phim Hương vị tình thân tập 51 phần 2: Ông Sinh bị ai bêu xấu giữa phố?

By dvvn thg 10 12, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 51 phần 2: Một người đàn bà đã chửi bới ông Sinh giữa phố; Thy tức tối khi nghe mẹ chồng thương xót Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 50 phần 2 không có nhiều tình tiết hấp dẫn. Nội dung tập này chỉ xoay quanh việc Nam dẫn ông Sinh về nhà bà Bích để thưa chuyện ông chính là bố ruột của cô. Bà Bích vốn là người hay nghĩ đến cái lợi trước mắt nên sợ việc này ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của Nam. Bà lại tủi thân sợ Nam có bố ruột không thèm quan tâm mình nữa.

Ở tập này có cảnh Dũng đến gặp Diệp khuyên cô nên cắt đứt quan hệ với Nam và ông Sinh thì may ra họ mới có thể được ở bên nhau vì mối thù giữa hai bên gia đình khó mà giải quyết. Tất nhiên là Diệp không chịu. Đúng lúc ấy bà Bích phát hiện nên lại đuổi đánh, mắng mỏ cặp đôi này.

Phim Hương vị tình thân tập 51 phần 2: Ông Sinh bị ai bêu xấu giữa phố? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 50 phần 2 còn có cảnh Long dọn vali qua ở cùng vợ và bố vợ. Cụ Dần thì chạy đi tìm con gái Quyên. Cụ hết chạy sang nhà bà Bích lại chạy sang căn hộ của ông Sinh. Vợ chồng bà Xuân - ông Khang cũng sang căn hộ của bố con Nam ở để gặp sui gia. Xem ra sự thông cảm, thương yêu Nam của bố mẹ Long đã khiến ông Sinh yên tâm hơn.

Phim Hương vị tình thân tập 51 phần 2: Ông Sinh bị ai bêu xấu giữa phố? - ảnh 3

Phim Hương vị tình thân tập 51 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Xuân nói lời thương xót cho tình cảnh của dâu trưởng với chồng: Nhưng em thấy cái Nam nó ở chật chội em thương nó lắm. Lại con bé Thy nữa, sao nó cố chấp thế không biết. Chuyện là do bố cái Nam gây ra, chứ có phải là cái Nam đâu. Anh, anh xem tính thế nào”. Đúng lúc này Thy nghe thấy nên càng tỏ ra căm tức.

Phim Hương vị tình thân tập 51 phần 2: Ông Sinh bị ai bêu xấu giữa phố? - ảnh 4

Một tình tiết rất gay cấn trong tập này là ông Sinh đang chụp hình cho vợ chồng Long với cụ Dần trên phố thì một người đàn bà lạ xông vào chửi mắng ông là kẻ sát nhân. Còn một đám khác quay clip… Sau đó hình như clip này đã được tung lên mạng khiến gia đình ông Khang bị mang tiếng… vì vậy Nam phải xin lỗi bố chồng. Tuy nhiên ông Khang cho rằng Nam không có lỗi và tỏ ra thông cảm với con dâu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.