Phim Hương vị tình thân tập 53: Nam có đón nhận tình cảm của Long?

By dvvn thg 8 07, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 53: Long tặng váy và bày tỏ tình cảm với Nam

Phim Hương vị tình thân tập 52 không có nhiều tình tiết hấp dẫn. Có một vài diễn biến liên quan đến việc Thy đi tiếp khách với Long và uống rượu nên bị ngất xỉu sau khi về công ty. Đúng lúc ấy Nam thấy nên cõng Thy và cùng Long đưa vào bệnh viện cấp cứu. May là đứa bé trong bụng Thy không sao. Ông Khang sau đó quyết định chuyển Thy xuống phòng kinh doanh chứ không làm trợ lý cho Long nữa.

Phim Hương vị tình thân tập 53: Nam có đón nhận tình cảm của Long? - ảnh 1

Trong một vài diễn biến khác thì sau vụ “đụng độ” với Dũng ở nhà bà Dần, Long bị bà Dần mắng, bắt xin lỗi con trai bà Sa nên cô có phần không vui vì cho rằng mình không có lỗi. Còn bà Dần sau đó cứ sợ Nam giận, không đến nhà mình nữa, không yêu thương bà nữa nên cứ thăm dò từ Long.

Phim Hương vị tình thân tập 53 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ vài diễn biến thú vị. Có lẽ tình cảm giữa Nam và Long sắp “cập bến” khi Nam nhận được chiếc váy Long tặng. Sau đó cô có buổi hẹn với Long. Nam vốn rất thẳng tính nên cô hỏi Long rằng vì sao anh hôn cô. Đừng nói là anh đùa giỡn hay thấy cô dễ dãi… Long đã trả lời Nam rằng: “Vì tôi thích cô đấy”. Nên có thể xem đây là lời tỏ tình của Long…

Phim Hương vị tình thân tập 53: Nam có đón nhận tình cảm của Long? - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.