Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2: Nam sẽ cho Thy nếm 'trái đắng'?

By dvvn thg 10 16, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2: Thy muốn Nam từ bỏ tất cả; Diệp chọn tình thân hơn chọn Dũng; Ông Sinh thú thật với Long - Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 52 phần 2 có những tình tiết hấp dẫn khi ông Sinh đến gặp lão Tấn để nói chuyện về vụ án năm xưa. Ông Sinh muốn chính miệng lão Tấn thừa nhận đã giết bố của Thy và ghi âm lại. Nhưng không ngờ lão Tấn phát hiện ra và cho đàn em đánh ông Sinh một trận. Nam sau khi biết bố bị đánh và chứng kiến ông Sinh tiếp tục bị sỉ nhục trên phố khi đang đi mua phở đã rất xót xa…

Ở một diễn biến khác, bà Xuân đến gặp bà Sa nhờ khuyên Thy hòa giải với Nam, để gia đình được vui vẻ, thuận hòa nhưng bà Sa cho rằng bà Xuân yêu thương con dâu trưởng mà không suy nghĩ đến cảm giác của Thy nên nói lẫy sẽ đón Thy về nhà dưỡng thai.

Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2: Nam sẽ cho Thy nếm 'trái đắng'? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 52 phần 2 còn có tình tiết rất gay cấn là Nam đến công ty gặp Thy để đối chất. Thy không phủ nhận rất ghét Nam và chính cô ta là người đứng sau những chuyện làm nhục ông Sinh, đào bới lại chuyện quá khứ để trả thù…

Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những diễn biến căng thẳng khi Thy ra điều kiện với Nam: “Muốn cô từ bỏ tất cả những gì mà cô đang có, ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Nếu làm được như thế thì chắc là tôi sẽ nguôi ngoai được phần nào đấy”.

Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2: Nam sẽ cho Thy nếm 'trái đắng'? - ảnh 3

Trong một cảnh khác, Diệp tranh cãi căng thẳng với Dũng. Cô cho rằng nếu Dũng không thể từ bỏ mẹ và chị thì cô cũng không thể từ bỏ tình thân với Nam vì Nam còn hơn ruột thịt với Diệp.

Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2 còn có tình tiết ông Sinh thú nhận với vợ chồng Nam - Long rằng có thể ông bị oan trong vụ án năm xưa: “Có thể, có thể thôi nhé: Bố chưa chắc đã là hung thủ giết người đâu”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.