Phim Hương vị tình thân tập 54 phần 2: Long tìm ra Chiến 'chó' trước lão Tấn?

By dvvn thg 10 17, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 54 phần 2: Cụ Dần gọi bà Xuân là con; Chiến “chó” trở về; Bà Sa tái mặt vì câu nói đùa của Huy.

Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2 có những diễn biến căng thẳng. Thy yêu cầu Nam từ bỏ tất cả để ra đi với ông Sinh thì cô ta mới nguôi ngoai mọi chuyện. Thy cũng thừa nhận mình là kẻ đứng sau sai người sỉ nhục, trả thù ông Sinh. Cô còn dọa sẽ tiếp tục làm chuyện này, không để yên cho bố con Nam. Long cũng điều tra ra tất cả những việc Thy đã làm và gọi cô vào phòng làm việc nói chuyện.

Ở một tình tiết khác, ông Sinh nói thật với vợ chồng Nam rằng có thể ông không phải là kẻ giết ông Thắng. Long và Nam sau khi nghe chuyện đã quyết tâm tìm bằng chứng và Chiến “chó” để minh oan cho ông Sinh. Long thuê luật sư riêng lo việc này.

Phim Hương vị tình thân tập 54 phần 2: Long tìm ra Chiến 'chó' trước lão Tấn? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 53 phần 2 còn có tình tiết Dũng được lão Tấn cất nhắc vào vị trí giám đốc công ty nên Dũng muốn tổ chức tiệc ăn mừng, mời vợ chồng Thy đến dự. Anh ta cũng muốn dẫn Diệp về ra mắt nhưng Diệp chọn tình thân chứ không chọn Dũng. Diệp đã nói lời chia tay Dũng vì không thể cắt đứt quan hệ với Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 54 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Chiến “chó” vẫn còn sống. Ông từ biệt bà cụ lâu nay đã cưu mang mình để trở về thành phố. Đúng lúc ấy có đèn pha của xe ôtô tới khiến Chiến hốt hoảng…

Phim Hương vị tình thân tập 54 phần 2: Long tìm ra Chiến 'chó' trước lão Tấn? - ảnh 3

Trong một diễn biến khác thì cụ Dần đã hết mất trí nhớ, gọi bà Xuân rất trìu mến là con dâu và vui vẻ ăn món cháo bà Xuân nấu.

Phim Hương vị tình thân tập 54 phần 2 còn có cảnh trong bữa tiệc Huy nhìn lão Tấn và Dũng uống rượu với nhau nên đùa, so sánh họ giống hai bố con. Câu đùa này của Huy khiến bà Sa tái mặt còn Thy thì tỏ ra nghi ngờ…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.