Phim Hương vị tình thân tập 55 phần 2: Thy có 'quay xe' khi biết sự thật?

By dvvn thg 10 19, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 55 phần 2: Thy biết sự thật về kẻ giết bố mình; bà Bích muốn ông Sinh phải cùng gánh vác trách nhiệm…

Phim Hương vị tình thân tập 54 phần 2 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Long cùng ông Sinh về nhà Chiến “chó” để thăm bố Chiến và tìm đến nhà bà lão mà có lần ông Sinh thấy bà giặt chiếc áo của Chiến. Ông Sinh nghi ngờ bà này giấu tung tích của Chiến “chó” nên theo dõi. Cuối cùng Chiến trốn trong một căn nhà hoang cách nhà bà lão này không xa. Long và ông Sinh cuối cùng cũng gặp được Chiến “chó”.

Ở một cảnh khác thì trong buổi tiệc mừng Dũng thăng chức, Huy nói đùa rằng trông lão Tấn và Dũng giống bố con khiến bà Sa tái mặt còn Thy thì rất khó chịu. Trong tập này cũng có tình tiết Long dằn mặt Thy rằng cô đừng làm thêm bất cứ chuyện gì nữa vì những việc Thy làm, Long đã cho điều tra và biết hết sự thật.

Phim Hương vị tình thân tập 55 phần 2: Thy có 'quay xe' khi biết sự thật? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 55 phần 2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thy được thám tử báo tin sốc: “Có thông tin là ông Tấn đang bị người ta tố tội giết người. Chị nghĩ em nên bình tĩnh một chút vì đối tượng bị hại chính là bố em. Ông Sinh, bố em và ông Tấn từng là người quen cũ, đúng hơn là cùng băng nhóm. Còn nữa này, chị điều tra được ông ấy đang lo thủ tục chuyển rất nhiều tài sản sang tên cho một người tên là Nguyễn Hùng Dũng”.

Phim Hương vị tình thân tập 55 phần 2: Thy có 'quay xe' khi biết sự thật? - ảnh 3

Trong tập này còn có cảnh bà Bích đòi ông Sinh gánh vác trách nhiệm với mình vì cũng tại ông mà gia đình bà rồi Diệp cùng rơi vào những hoàn cảnh oái ăm với gia đình bà Sa khiến Diệp cũng khổ sở, bà Bích cũng không yên lòng khi thấy con gái như vậy….

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.