Phim Hương vị tình thân tập 8: 'Tình tay ba' giữa Nam với Long và Thy?

By dvvn thg 6 02, 2021
Phim Hương vị tình thân tập 8: Phương Nam 'phá đám' Long và Thy; Ông Sinh bị đám đàn em năm xưa nhận đại ca; Bà Xuân chọc giận mẹ chồng.

Phim Hương vị tình thân tập 7 có nhiều tình tiết cho thấy ông Sinh cũng phần nào bị ông Tuấn thuyết phục để lên thành phố về sống chung với gia đình ông và gần con gái ruột. Bởi sống ở quê sau khi ra tù ông Sinh cũng không được yên thân khi đám xã hội đen trẻ trâu cứ tìm đến gây chuyện, còn tặng ông cái tivi ăn cắp của hàng xóm nên ông bị vu oan, bị công an mời về trụ sở làm rõ. Cũng may là mọi chuyện được giải quyết nhanh gọn nhưng ông Tuấn cảm thấy bất an cho người anh thân tình nên ông quyết tâm phải thuyết phục cho bằng được ông Sinh về ở cùng mình. Bởi ngày trước cũng vì che chở cho ông Tuấn mà ông Sinh chống đối với đám giang hồ cộm cán, rồi lỡ tay giết người và đi tù.

Phim Hương vị tình thân tập 8: 'Tình tay ba' giữa Nam với Long và Thy? - ảnh 1

Trong tập này còn có cảnh ông Tuấn sau khi về nhà bàn tính với Phương Nam muốn sửa lại nhà, cơi nới thêm phòng hoặc san lấp cái ao trước nhà để làm thành một căn nhà nhỏ riêng. Nhưng trước thắc mắc của con gái, ông Tuấn chưa hé lộ thêm gì, còn Nam thì nghĩ bố đang muốn thuê thêm người phụ giúp việc nấu cỗ.

Phim Hương vị tình thân tập 7 còn có diễn biến cho thấy Khánh Thy đang tìm mọi cách lấy lòng gia đình nhà Long. Nhân việc họ hàng dưới quê lên chơi, Thy tranh thủ mua nhiều đồ đến thăm rồi phụ mẹ Long đưa họ hàng đi chơi. Bởi bà Dần giao hết việc này cho con dâu nên bà Xuân cảm thấy đuối, may là có Thy phụ. Nên xem ra Khánh Thy đang được lòng mẹ Long và cả bà nội.

Phim Hương vị tình thân tập 8: 'Tình tay ba' giữa Nam với Long và Thy? - ảnh 2

Phim Hương vị tình thân tập 8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ nhiều tình tiết thú vị hơn khi Phương Nam đang đứng tranh luận với sếp Long thì Thy đến đưa đồ ăn cho anh. Nhưng ngay lập tức Phương Nam phá đám cầm lấy túi đồ ăn của Thy: “Ê, tôi cũng chưa ăn, để tôi ăn hộ cho. Đồ tiện mua ngoài đường thì không bao giờ bằng đồ tôi chuẩn bị cho anh được. Độc nhất vô nhị luôn. Cảm ơn chị Thy nhá”.

Trong một diễn biến khác cũng rất gay cấn là bà Xuân đang cãi nhau với chồng: “Mấy ngày hôm nay em phục vụ, phục vụ, phục vụ hết người này người kia, chạy hết chỗ này đến chỗ khác, chịu sự đè nén của mẹ. Em không chịu nổi nữa” thì bà Dần đi vào nghe mấy lời của con dâu. Họ hàng cũng nghe thấy khiến ai cũng sốc còn bà Xuân thì hốt hoảng…

Phim Hương vị tình thân tập 8: 'Tình tay ba' giữa Nam với Long và Thy? - ảnh 3

Phim Hương vị tình thân tập 8 còn có cảnh đám đàn em năm xưa tìm đến nhà ông Sinh gây phiền hà và nhận đại ca: “Em đây này mới hơn 20 năm không gặp mà không nhận ra em đấy. Em, Chín “chó” này, em ôm đại ca cái…”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.