Phim kinh dị ‘Thang máy’ vượt kiểm duyệt, gắn nhãn 18+

By dvvn thg 10 05, 2020
Thang máy đã chính thức qua khâu kiểm duyệt Việt Nam và sẽ ra rạp vào dịp Halloween 2020.

Đạo diễn Peter Mourougaya bật mí Thang máy được Cục Điện ảnh thẩm định và phân loại gắn mác NC18 với nội dung chứa đựng yếu tố tâm linh về một thế giới khác. Phim hoàn toàn không bị cắt duyệt 1 giây nào so với bản dựng của đạo diễn, giữ trọn vẹn 100% thời lượng phim cùng các cảnh quay rùng rợn nhất.

Thang máy xoay quanh câu chuyện kỳ bí xảy ra với các cô gái trẻ khi đi thang máy một mình. Tác phẩm xoay quanh bộ ba thân thiết gồm Trang (Yu Dương), Ngọc (Mai Bích Trâm), Jina (Tống Yến Nhi) học chung trường đại học. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Jina đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy.

Phim kinh dị ‘Thang máy’ vượt kiểm duyệt, gắn nhãn 18+ - ảnh 1

Trong sự kiện họp báo phim Thang máy, Mai Bích Trâm gây chú ý với những chia sẻ xoay quanh quá trình ghi hình cho tác phẩm. Đặc biệt, nữ diễn viên kể lại một câu chuyện kỳ quái trên phim trường, làm cô và cả ê-kíp hết hồn. Mai Bích Trâm tiết lộ: “Hôm đó, em có cảnh quay trong thang máy và đã cẩn thận hỏi các anh kỹ thuật xem đã khóa thang hay chưa. Mọi người đều khẳng định thang máy sẽ đứng yên một tầng và bảo em yên tâm diễn. Thế mà, khi em bấm nút theo kịch bản, thang máy bất ngờ mất điều khiển, chạy lên tít tầng trên, rồi lại chạy xuống tầng trệt. Em đã lặng cả người khi tiếng nói chuyện lao xao ngoài cửa của ê kíp đột nhiên im bặt, chỉ còn em và một sự yên lặng đến điếng hồn. Một lúc sau, khi cửa mở, em vẫn chưa tin là mình đã “thoát”. Còn ở tầng trên, đoàn phim cũng một phen hú vía khi thang máy mở ra và em… mất tích”.

Phim kinh dị ‘Thang máy’ vượt kiểm duyệt, gắn nhãn 18+ - ảnh 2

Chia sẻ của Mai Bích Trâm khiến mọi người giật mình hoảng hốt. Được biết, Thang máy của đạo diễn Peter Mourougaya được quay gần như hoàn toàn tại một bệnh viện bỏ hoang vùng ven thành phố, khá quen thuộc với các khán giả mê phim Việt. Không chỉ nổi tiếng vì xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh Việt Nam, nơi đây còn nổi tiếng vì xảy ra nhiều chuyện tâm linh kỳ bí không thể giải thích.

Cũng trong Thang máy, Mai Bích Trâm đảm nhận nhân vật Ngọc có tính cách năng động, tinh nghịch. Đây là vai sở trường của người đẹp trẻ tuổi. Trên trường quay, cô không ít lần mang đến tiếng cười sảng khoái cho cả đoàn phim. Đôi lúc đạo diễn Peter phải thốt lên: “Em khùng quá, Trâm ơi!”.

Phim kinh dị ‘Thang máy’ vượt kiểm duyệt, gắn nhãn 18+ - ảnh 3

Thang máy còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Kiều Trinh, Xuân Hiệp và các gương mặt trẻ triển vọng Trương Diệu Ngọc, Neko Bảo Tiên…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.