Phim Lửa ấm tập 10: 'Tiểu tam' uống thuốc tự tử vì muốn gặp Minh

By dvvn thg 10 20, 2020
Phim Lửa ấm tập 10: Diễm uống thuốc trừ sâu tự tử để bắt buộc Minh đến cứu; Vân chính thức chia tay Hoàng.

Phim Lửa ẩm tập 9 có nhiều tình tiết thú vị khi Diễm tiếp tục đeo bám Minh. Cô giở trò bị nạn gọi Minh đến cứu trong lúc anh đang ăn tối cùng gia đình. Đến căn hộ của Diễm thì phát hiện ra cô cột lồng thả con cún xuống từ lan can và đợi Minh đến cứu. Minh đã nổi đóa nhưng Diễm giả vờ khóc lóc muốn xin Minh lần cuối đi ăn tối cùng vì hôm nay là sinh nhật cô. Diễm hứa sau lần này sẽ không làm phiền Minh nữa. Không nỡ từ chối nên Minh đã đến một nhà hàng sang trọng, uống rượu vang cùng cô trong không gian lãng mạn. Đúng lúc ấy thì em gái Minh vì muốn giải vây cho anh trai nên đã đi theo. Vậy là cô em gái xuất hiện trước mặt Diễm “tay bắt mặt mừng” kêu ngập đồ ăn, còn kể chuyện thời xưa của Minh nhằm hù Diễm và phá đám…

Phim Lửa ấm tập 10: 'Tiểu tam' uống thuốc tự tử vì muốn gặp Minh - ảnh 1

Trong một diễn biến khác sau đó thì Thủy nổi cáu khi Minh về trễ còn nhận được mấy tấm hình Diễm gửi chụp tình tứ trong nhà hàng khiến cô không thể ngồi yên…. Mặc cho Minh giải thích, lần này Thủy quyết không “nương tay”.

Phim Lửa ấm tập 9 còn có cảnh Vân chuẩn bị nhiều món ngon đợi Hoàng ở nhà để cùng chúc mừng sinh nhật cô. Hoàng trên đường mang quà đến sẵn ghé tiệm hoa và hứa 10 phút sau sẽ có mặt. Nhưng vừa tạt vào mua hoa thì gần đó có đám cháy lớn. Vậy là anh phải đến hiện trường xông vào đám lửa giúp người dân chữa cháy và gọi đội mình đến ứng cứu. Còn Vân thì ngồi thẩn thờ, thất vọng khi người yêu lại cho mình “leo cây” ngay đúng ngày sinh nhật.

Phim Lửa ấm tập 10: 'Tiểu tam' uống thuốc tự tử vì muốn gặp Minh - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Diễm uống thuốc tự tử nên Minh đã đến căn hộ của cô. Lúc đầu anh tưởng Diễm lại đùa như bao lần nhưng cô nói trong cơn mê thều thào: “Vì anh em có thể làm tất cả. Nếu như không có anh thì em đã thành ma chết cháy từ lâu rồi”.

Trong một diễn biến khác thì hình như Hoàng đã bị nạn trong đám cháy phải vào bệnh viện. Sau đó anh đến tìm gặp Vân đưa quà nhưng lần này có vẻ như Vân đã cương quyết chia tay anh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.