Phim Lửa ấm tập 12: Minh lao vào gỡ mìn bất chấp tính mạng

By dvvn thg 10 24, 2020
Phim Lửa ấm tập 12: Mẹ chồng bóng gió chuyện xưa với Thủy; Minh bất chấp tính mạng lao vào gỡ mìn.

Phim Lửa ấm tập 11 có vài diễn biến thú vị khi Diễm dù bị súc ruột nhưng bác sĩ kết luận là chỉ uống chút dầu gió để... tự tử. Tuy nhiên, cô bạn thân của Diễm vì không muốn cô trở thành “tiểu tam” lún sâu vào tình cảm với Minh nên đã nhờ em gái Minh nghĩ cách “trị” Diễm để cô hoảng sợ mà từ bỏ. Vậy là Diễm bị chăm sóc như một bệnh nhân tâm thần sau đó…

Phim Lửa ấm tập 12: Minh lao vào gỡ mìn bất chấp tính mạng - ảnh 1

Trong tập này có vài tình tiết cho thấy Hoàng sau khi bị Vân nói lời chia tay lại trở thành “soái ca” chữa cháy được rất nhiều bạn nữ hâm mộ kéo đến cơ quan tặng quà xin chụp hình. Em gái Hiền là phóng viên Kha cũng là “fan cuồng” của Hoàng muốn viết bài về anh nên nhờ anh rể Tiến cùng đơn vị với Hoàng xin số điện thoại cho cô hẹn gặp. Hoàng cũng chính là người xông vào đám cháy cứu Kha nên mới bị bỏng ở cánh tay phải nằm viện. Gặp nhau, nói chuyện Hoàng mới ngớ người khi biết “chị đẹp” Kha đã 30 tuổi, hơn mình vài tuổi. Ở một vài cảnh khác thì vợ chồng Tiến - Hiền lại rơi vào cảnh tiền hết, Hiền lại bị sảy thai sau vài lần điều trị hiếm muộn. Minh nghe được Tiến gọi điện mượn tiền bạn để trả tiền thuê nhà 6 tháng nên vị đội trưởng đã trực tiếp đưa tiền cho Tiến để giúp anh khiến Tiến rất cảm động.

Phim Lửa ấm tập 12 tối nay 16.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh mẹ Minh nhắc lại chuyện năm xưa khiến Thủy khó chịu: “Con xin mẹ đấy, chuyện đã xảy ra lâu rồi mà”. Hình như sau khi sinh được cậu con trai, Thủy đã không thể sinh nở được nữa. Vì thấy con dâu không vui nên bà Mai cũng nói lẫy: “Hôm nay mẹ mệt, mẹ không nấu nướng gì đâu. Con đưa vợ ra ngoài ăn sáng đi, cho nó thay đổi không khí”.

Phim Lửa ấm tập 12: Minh lao vào gỡ mìn bất chấp tính mạng - ảnh 2

Trong một tình tiết khác thì vợ chồng Hiền lại “mặt nặng” với nhau vì Hiền cãi lời chồng nhận việc làm thêm trong khi sức khỏe chưa được tốt sau vụ sảy thai. Tiến đã nổi cáu khi vợ không nghe lời còn Hiền lại tủi thân khóc lóc…

Phim Lửa ấm tập 12 còn hé lộ cảnh Minh bất chấp nguy hiểm lao vào gỡ mìn một mình trong khi đồng đội và mọi người đứng từ xa theo dõi mà thót tim.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.