Phim Lửa ấm tập 14: Thủy bị giang hồ dọa đánh tại bệnh viện

By dvvn thg 10 27, 2020
Phim Lửa ấm tập 14: Thủy gọi điện cho chồng cầu cứu vì bị giang hồ dọa đánh tại bệnh viện nhưng Minh lại đang lao vào cứu một phụ nữ rơi xuống hồ khi chưa kịp nghe điện thoại của vợ.

Phim Lửa ấm tập 13 có một số diễn biến đáng chú ý là bà Mai sau vụ Minh lao vào gỡ mìn đã đến gặp thủ trưởng của con trai xin cho Minh được chuyển công tác. Còn Thủy sau khi nghe ý định của mẹ chồng vẫn ủng hộ Minh theo nghề vì Thủy hiểu sự tận tụy, hết mình của Minh trong công việc. Còn Minh sau khi nghe cấp trên nói lại ý định của mẹ đã khẳng định rằng anh sẽ thuyết phục mẹ để tiếp tục công việc của một cảnh sáng phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn. Bà Mai dù bất mãn với công việc của con trai nhưng khi nhìn thấy Minh đem bằng khen về đã thầm tự hào.

Phim Lửa ấm tập 14: Thủy bị giang hồ dọa đánh tại bệnh viện - ảnh 1

Ở tập này còn có tình tiết Hiền cùng Thủy đến gặp bác sĩ để lấy kết quả xét nghiệm. Cô chết sững người khi biết rằng việc mình bị sảy thai là do cơ địa. Điều này cũng đồng nghĩa rằng vợ chồng Tiến - Hiền sẽ không thể có con. Lúc này Thủy chỉ biết an ủi Hiền.

Phim Lửa ấm tập 14 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh thú vị là “chị đẹp” Kha đến tận cơ quan tìm Hoàng khiến anh phải trốn. Đồng đội hùa nhau chọc Hoàng thì anh lấy lý do Kha đến gặp mình chỉ để phỏng vấn cho bài viết.

Phim Lửa ấm tập 14: Thủy bị giang hồ dọa đánh tại bệnh viện - ảnh 2

Trong một tình tiết khác rất gây cấn ở tập này là một đám giang hồ đưa một người bị thương ở chân vào bệnh viện cấp cứu nhưng do đang kẹt phòng phẫu thuật nên chưa thể làm phẫu thuật ngay cho bệnh nhân nên đám giang hồ này lao vào dọa đánh bác sĩ Thủy và đồng nghiệp: “Thì phẫu thuật đi, hay là chúng mày định vòi tiền đúng không. Mày muốn chết à”. Thủy phải ra ngoài gọi điện cầu cứu chồng nhưng Minh thì đang chạy bộ quanh bờ hồ. Chưa kịp nghe điện thoại của vợ thì anh nhìn thấy một người phụ nữ rơi xuống hồ nên chắc chắn sẽ lao xuống cứu.

Phim Lửa ấm tập 14: Thủy bị giang hồ dọa đánh tại bệnh viện - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.