Phim Lửa ấm tập 16: Thủy bất ngờ khi chạm mặt tình cũ của chồng

By dvvn thg 10 31, 2020
Phim Lửa ấm tập 16: Minh hỏi thăm tin tức về người yêu cũ; Ngọc tiếp tận mẹ Minh; Thủy đụng mặt tình cũ của chồng tại bệnh viện.

Phim Lửa ấm tập 15 có một số tình tiết cho thấy Thủy lại gặp rắc rối trong công việc. Sau khi cấp cứu, phẫu thuật cho một đại ca giang hồ và nhóm này đã lên xe chạy khỏi bệnh viện để trốn sự truy đuổi của một nhóm khác mà không thanh toán viện phí. Theo quy định của bệnh viện thì cả ê-kíp trực do Thủy phụ trách phải bỏ tiền túi đền viện phí, viết tường trình và có thể bị kỷ luật. Điều này khiến cho Thủy thấy bức xúc còn đồng nghiệp của cô thì nản lòng. Trong cơn chán nản thì có hai mẹ con bệnh nhân lặn lội từ quê lên gặp Thủy tặng chút quà quê vì nhớ ơn cô đã từng cứu chữa cho đứa con trai bị viêm phổi. Trong “cơn bão lòng” lại nhận được chút an ủi nên Thủy cùng cô em đồng nghiệp lại tiếp tục công việc của mình.

Phim Lửa ấm tập 16: Thủy bất ngờ khi chạm mặt tình cũ của chồng - ảnh 1

Ở tập này “chị đẹp” Kha tìm đến tận nhà Hoàng để đòi phỏng vấn cho bài viết làm chàng lính cứu hỏa trẻ tuổi ngớ người nhưng sự nhiệt tình và tự nhiên quá mức của Kha khiến Hoàng khó lòng từ chối.

Phim Lửa ấm tập 15 còn có cảnh Hiền ở nhà đợi cơm chồng và gọi điện thì Tiến bảo bận công việc đột xuất nên về trễ. Đang nói chuyện điện thoại thì đầu dây bên kia có tiếng một cô gái gọi chồng mình khiến Hiền chột da nghi ngờ anh có người khác. Đúng là đến gần sáng Tiến mới về nhà trong khi Hiền gọi điện cho đội trưởng Minh hỏi thăm thì biết chồng cô không có ca trực hôm nay. Trong một tình tiết khác sau đó thì Tiến đang đứng đợi ở ven đường đón một cô gái chở đi đâu đó và trông họ có vẻ rất thân thiết… Hiền sáng hôm sau hẹn gặp Minh ở quán cà phê để bày tỏ mối nghi ngại trong lòng mình để nhờ Minh can thiệp.

Phim Lửa ấm tập 16: Thủy bất ngờ khi chạm mặt tình cũ của chồng - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 16 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Minh đến gần bờ hồ nơi từng cứu Ngọc hôm cô rơi xuống hồ để hỏi thăm tin tức về người yêu cũ. Trong một diễn biến khác thì không biết vì lý do gì mẹ Minh lại đưa người bà con đến bệnh viện khám bệnh với sự trợ giúp của Ngọc mà không phải là nhờ con dâu. Và Thủy đã sững sờ khi đụng mặt mẹ chồng và người yêu cũ của chồng tại bệnh viện. Hình như Ngọc cũng vừa đến công tác tại bệnh viện nơi Thủy đang làm việc.

Ở tập này còn có một tình tiết khá hài hước là “chị đẹp” Kha đang hỉ hửng tưởng sếp gọi điện khen về bài báo nhưng hóa ra cô bị “dũa” một trận tơi tả vì viết về anh lính cứu hỏa nhưng lại không đào sâu chuyện nghề mà chỉ nói nhiều đến chuyện tình yêu…

Phim Lửa ấm tập 16: Thủy bất ngờ khi chạm mặt tình cũ của chồng - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.