Phim Lửa ấm tập 18: Thủy có quá khứ phức tạp, bị 'tiểu tam' bóc mẽ?

By dvvn thg 11 03, 2020
Phim Lửa ấm tập 18: Thủy gặp lại người quen và bị nhắc chuyện quá khứ; Ngọc khóc lóc giải thích chuyện năm xưa với bà Mai và tìm cách “bóc mẽ” chuyện tình cảm phức tạp của Thủy trong quá khứ.

Phim Lửa ấm tập 17 có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi sự xuất hiện của Ngọc phần nào đó khiến Thủy thiếu tự tin vì cô bạn thân ngày xưa và chồng Thủy từng yêu nhau say đắm. Giữa lúc vợ chồng Thủy đang hẹn hò ăn tối rất tình tứ thì Ngọc cũng có mặt ở đó. “Tiểu tam” cố tình chọc tức Thủy nên nhắc lại việc hôm trước Minh cứu mình rơi xuống hồ khiến Thủy sau đó nổi giận đùng đùng với chồng vì không chấp nhận việc Minh giấu chuyện này. Hai vợ chồng “chiến tranh lạnh” nên bà Mai đã dằn mặt con trai, khẳng định “chủ quyền” con dâu của Thủy vì bà không ưa gì Ngọc, cô người yêu cũ của con trai mình từng “tham vàng bỏ ngải”. Còn Ngọc dường như muốn có lại được Minh sau 15 năm xa cách. Và sự trở về của cô lần này dường như là có mục đích hẳn hoi chứ không chỉ là vì công việc.

Phim Lửa ấm tập 18: Thủy có quá khứ phức tạp, bị 'tiểu tam' bóc mẽ? - ảnh 1

Ở tập này còn có cảnh Kha say bí tỉ vì buồn chuyện mất việc nên Hiền phải gọi Hoàng và chồng đến “giải cứu”. Sau đó Hoàng áy náy vì biết lý do “chị đẹp” thất nghiệp bởi bài báo viết về mình nên anh hẹn Kha cà phê để xin lỗi. Kha sốt sắng đi sắm ngay bộ đồ “vía”, hậu đậu thế nào để nguyên cái mác mặc lên người vậy là quê độ khi bị Hoàng nhìn thấy. Sẵn anh lính cứu hỏa đẹp trai cứ huyên thuyên xin lỗi và nhắc chuyện bài báo khiến Kha bực mình, bỏ về giữa chừng.

Phim Lửa ấm tập 18 tối nay 26.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết khá bất ngờ và gây cấn là Thủy gặp lại người quen, hình như là bà con của anh người yêu cũ. Người đàn bà này nhắc lại chuyện xưa và có nhắc đến con trai của Thủy: “Hồi thằng Long mất, cả nhà vẫn rất mong tin cháu… Cháu được mấy đứa rồi? Con trai, 13 tuổi phải không, giá được gặp thằn bé nhỉ. Bố thằng Long yếu lắm. Ông cứ đau đáu mỗi chuyện được gặp thằng cháu đức tôn thôi, con trai của thằng Long ấy. Anh trai thằng Long toàn sinh con gái, ông đang buồn lắm. Chuyện đã xảy ra lâu rồi nhưng mà gia đình cô không thể nào quên được cháu ạ”.

Phim Lửa ấm tập 18: Thủy có quá khứ phức tạp, bị 'tiểu tam' bóc mẽ? - ảnh 2

Trong một diễn biến khác thì Ngọc đến nhà gặp bà Mai để phân trần chuyện năm xưa, vì sao cô rời bỏ Minh: “Mẹ con cũng ở với con được 7 năm nữa. Mọi thứ cũng nhẹ nhàng lắm, thế nên là con không thấy ân hận gì cả. Kể từ thời điểm đó đến bây giờ, lúc nào con cũng chỉ nghĩ về bác và anh thôi”. Đúng lúc ấy Quang đi học về, Ngọc cố tình “bóc mẽ” chuyện tình cảm của Thủy trước mặt bà Mai: “Con trai mẹ Thủy ra dáng thanh niên rồi đây này. Thích ăn bánh giò giống hệt chú Long. À, không sao đâu ạ. Là chuyện cũ của Thủy thôi, tự nhiên đang nhắc đến chuyện ngày xưa nên con nhớ ra thôi ạ”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.