Phim Lửa ấm tập 27: 'Tiểu tam' chơi bẩn khiến vợ chồng Minh mâu thuẫn

By dvvn thg 11 15, 2020
Phim Lửa ấm tập 27: Ngọc lại tiếp tục đâm thọt với mẹ chồng Thủy khiến vợ chồng Thùy mâu thuần vi chuyện mua nhà…

Phim Lửa ấm tập 26 có một số tình tiết đáng chú ý khi Ngọc vẫn tiếp tục đeo bám tình cũ. Cô đến tận công ty Minh để gặp, cà phê trên căn tin còn gợi lại tình cảm năm xưa cũng như bày tỏ tình yêu mình vẫn dành cho Minh. Và chuyện cô ly hôn trở về Việt Nam cũng là vì không thể quên được anh. Minh nghe vậy cũng khá bất ngờ nhưng anh vẫn giữ thái độ thân thiết như một người bạn. Ngọc mua hai vé xem kịch đưa mời vợ chồng Minh đi xem. Đây là vở kịch Minh rất thích đang diễn lại. Ngày trước Ngọc - Minh - Thủy từng đi xem chung cùng nhau. Minh háo hức gọi điện để vợ sắp xếp công việc. Thủy vốn là người rất cuồng việc lại bận rộn nên cô rất thờ ơ. Nhưng Minh vẫn cố thuyết phục và đến đón vợ đi xem. Đang chuẩn bị đi thì khoa cấp cứu gọi cho Thủy bảo bệnh nhân có vấn đề về máu do bên khoa huyết học vừa báo nên cô phải quay lại bệnh viện. Minh đành đến trước đợi Thủy. Đến nơi thì Minh gặp Ngọc cũng đi xem. Và họ sánh đôi nhau vào xem kịch trong khi Thủy lại chưa tới.

Phim Lửa ấm tập 27: 'Tiểu tam' chơi bẩn khiến vợ chồng Minh mâu thuẫn - ảnh 1

Một tình tiết rất gây cấn trong tập này là Thủy sau đó cũng đến nhưng gọi đến 12 cuộc gọi chồng vẫn không nghe máy. Cô đứng đợi bên ngoài đến khi vở kịch kết thúc và nhìn thấy Minh cùng tình cũ đi ra. Ngọc bị vấp nên Minh phản xạ ôm đỡ cô và Thủy nhìn thấy… Sau đó, Thủy bỏ về trước và đợi chồng về để chất vấn. Minh vẫn cho rằng anh không hề biết Ngọc cũng đi xem kịch và anh quên để chế độ im lặng nên không biết vợ gọi. Còn Thủy thì cho rằng mình khó tin những lời giải thích của Minh…

Phim Lửa ấm tập 26 còn có tình tiết Đào đã gọi điện thoại cho Tiến cầu cứu anh đóng vai chồng cô để “ra mắt” mẹ. Vậy là Tiến phải bất đắc dĩ đến diện kiến và nói lời an ủi để mẹ Đào yên tâm rằng con gái vẫn có chồng chứ không phải chửa hoang mà sinh con. Ở một diễn biến khác thì bệnh viện đang có chế độ ưu tiên mua căn hộ giá rẻ cho cán bộ công nhân viên nên ông trưởng khoa gợi ý Thủy nên mua một căn phòng hờ dù hiện tại cô đang ở với gia đình chồng. Buổi bốc thăm diễn ra tại bệnh viện sau đó nhưng Thủy không trúng. Được sự gợi ý của cô em đồng nghiệp nên Thủy có vẻ muốn mua một suất bán lại của một đồng nghiệp khác vừa bốc thăm trúng. Ngọc nghe được chuyện này….

Phim Lửa ấm tập 27: 'Tiểu tam' chơi bẩn khiến vợ chồng Minh mâu thuẫn - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 27 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Ngọc đưa bà Mai đi mua sắm và chơi bẩn đâm thọt: “Sau thời gian con đi, bây giờ quay trở lại làm cùng một bệnh viện, con thấy Thuỷ cứ xa cách con thế nào ấy. Hôm trước thấy Thủy đăng ký mua nhà, con cũng định hỏi thăm nhưng lại ngại” khiến bà Mai sốc…

Ở một tình tiết khác thì sau đó hình như Thủy đem ý định mua căn hộ bàn với Minh nhưng anh đã phản ứng vì hình như anh đã nghe lời phàn nàn từ mẹ: “Không mua là không mua. Tại sao em cứ quyết định theo ý mình hoài vậy. Để cho mẹ phải đâm ra nghĩ ngợi, lại còn bới chuyện ADN nữa chứ… Em không có lỗi. Em luôn đúng”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.