Phim Lửa ấm tập 3: Thủy bị đình chỉ công tác, mẹ chồng bị vạ lây

By dvvn thg 10 09, 2020
Phim Lửa ấm tập 3: Liên quan đến cái chết của bệnh nhân nhí bác sĩ Thủy bị đình chỉ công tác; bà Mai đi chợ bị sỉ vả vì có con dâu gây chết người.

Phim Lửa ấm tập 2 có một số diễn biến gay cấn khi Hoàng thuộc đội phòng cháy chữa cháy do Minh quản lý đột nhiên bị ngất xỉu với những triệu chứng choáng, đau đầu… Đúng lúc ấy Minh nhận được thông tin có thể trong đám cháy mà họ vừa thực hiện công việc có hóa chất và có thể nhiều người đang bị nhiễm độc. Minh dù động viên đồng đội nhưng anh khá lo lắng nên đã cho tất cả đến bệnh viện kiểm tra. Gọi điện cho vợ để nhờ hỗ trợ thì Thủy cũng đang gặp rắc rối lớn khi bệnh nhân nhí mà cô điều trị đã qua đời. Người nhà đang làm đơn kiện đòi khám nghiệm tử thi.

Phim Lửa ấm tập 3: Thủy bị đình chỉ công tác, mẹ chồng bị vạ lây - ảnh 1

Trong một số tình tiết khác thì ở gia đình bà Mai, cậu con trai tuổi 13 của vợ chồng Minh - Thủy tỏ vẻ không hài lòng việc bố mẹ hay đi sớm về muộn. Trong khi bà Mai thì rất cưng chiều cháu nội nên càng khiến cho cu cậu được nước làm tới, hay giận dỗi…

Phim Lửa ấm tập 3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thủy tạm thời bị đình chỉ công tác trong cuộc họp với ban lãnh đạo bệnh viện và người nhà bệnh nhân trong khi chờ kết quả giám định tử thi. Song song đó, vụ việc được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội khiến gia đình bà Mai bị ảnh hưởng, bêu rếu. Bà Mai đi chợ cũng bị sỉ vả, cô lập vì có đứa con dâu gây chết người: “Hôm nay bà có đi cả chợ này thì cũng không ai bán cho bà đâu. Tốt nhất bà đi sang chợ khác mà mua. Còn dám vác mặt vào cái chợ này nữa”. Ở một cảnh khác thì Minh vừa chở vợ về trước cổng nhà thì vợ chồng hàng xóm bồng đứa con đang bị nạn kêu cứu. Thủy lao đến muốn giúp thì bị kỳ thị: “Nhờ cô ấy chỉ có chết thôi”.

Phim Lửa ấm tập 3: Thủy bị đình chỉ công tác, mẹ chồng bị vạ lây - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.