Phim Lửa ấm tập 32: Ngọc có con với Minh?

By dvvn thg 11 22, 2020
Phim Lửa ấm tập 32: Ngọc về Việt Nam là muốn đòi lại bố cho con; Thủy phải đền tiền viện phí; Kha gặp nạn khi tác nghiệp.

Phim Lửa ấm tập 31 có một số diễn biến gay cấn khi Ngọc tìm mọi cách thân thiết với Quang khiến con trai của Thủy ngày càng có khoảng cách với mẹ. Ngọc đã chủ động đến cơ quan của Minh để khoe “thành tích” đã chinh phục được Quang, biết rõ lý do vì sao cậu bé chán học. Sau đó “tiểu tam” còn đến tận trường Quang xem bố con Minh diễn tập phòng cháy chữa cháy với học sinh của trường. Quang mong muốn theo nghề của bố mình và được Ngọc khích lệ. Ngọc còn chủ động chụp hình với bố con Minh và nhiều bạn học của Quang cứ tưởng Ngọc là mẹ Quang. Trong khi đó Thủy đang tối mặt với công việc ở bệnh viện và cả việc làm thêm ở bệnh viện tư của Khánh. Đến mức cô suýt ngất vì kiệt sức và ngủ gục trong giờ nghỉ không kịp ăn…

Phim Lửa ấm tập 32: Ngọc có con với Minh? - ảnh 1

Ở tập này có một tình tiết rất thú vị là Thủy đã không ngại “vạch mặt” những ý đồ của Ngọc khi muốn tiếp cận con trai mình. Và cô đề nghị Ngọc đừng tới nhà mình nữa. Sự khó chịu của Thủy càng khiến Ngọc vui. Và cô càng hả hê khi thấy Thủy mất bình tĩnh vì nhận được tấm hình chụp chung với bố con Minh mà chính ”tiểu tam” chủ động gửi cho Thủy xem.

Phim Lửa ấm tập 31 còn có tình tiết Kha làm mẫu chụp hình post đồ thời trang để bán hàng online giúp vợ chồng Hiền. Nhân lúc Hoàng đến nhà Tiến chơi, vậy là Kha chủ động lôi kéo anh vào chụp hình làm mẫu đồ đôi. Và tất nhiên là giữa họ đã “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Phim Lửa ấm tập 32 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh rất hấp dẫn là Ngọc đã chủ động nói rõ lý do với Minh vì sao mình trở về: “Có thể anh thấy yên ổn chứ còn em thì không. Lần này em về Việt Nam, không chỉ vì vấn đề công việc mà em còn có lý do của riêng mình. Em muốn đòi lại bố cho con em”.

Phim Lửa ấm tập 32: Ngọc có con với Minh? - ảnh 2

Trong một diễn khác thì Thủy phải đền tiền viện phí cho một ca cấp cứu vì bệnh nhân gặp nạn không có người thân. Để cứu bệnh nhân kịp thời và chuyển viện để không tử vong trong khi chưa thanh toán viện phí nên Thủy phải chịu trách nhiệm. Ở một cảnh khác thì Kha đi tác nghiệp và gặp nạn…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.