Phim Lửa ấm tập 38: 'Tiểu tam' muốn Minh sang Pháp cùng để làm gì?

By dvvn thg 12 02, 2020
Phim Lửa ấm tập 38: Minh khẳng định sẽ luôn ở bên cạnh vợ; Ngọc ngỏ ý muốn Minh theo mình về Pháp; Kha nhận lời cầu hôn của Hoàng.

Phim Lửa ấm tập 37 có một số tình tiết đáng chú ý là Hoàng bất ngờ cầu hôn Kha bằng xe cẩu nhưng cô từ chối vì chưa xác định rõ tình cảm giữa hai người và “chị đẹp” cũng cho rằng Hoàng chỉ thương chứ chưa thực sự yêu mình. Diễn biến sau đó thì Hoàng và đồng đội trên đường đi cứu nạn đã gặp một đôi vợ chồng đang chạy xe máy. Người chồng say rượu nên té xe ngã chắn ngang đầu xe của đội phòng cháy chữa cháy… Người vợ thì đang mang thai nên ra máu rất nhiều khiến Hoàng, Hải phải đưa vợ chồng nọ vào bệnh viện cấp cứu còn Minh và Tiến tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ. Thủy đã tham gia vào kíp mổ lấy thai cứu đứa bé và cả người mẹ nhưng sơ sẩy nên dao mổ gây ra vết thương ở tay cho Thủy. Ngay sau đó thì kết qủa xét nghiệm máu của người vợ cho thấy cô dương tính với HIV và Thủy, Hoàng, Hải cùng vài người có thể có nguy cơ phơi nhiễm khiến nhiều người lo lắng đợi kết quả và phải cách ly.

Phim Lửa ấm tập 38: 'Tiểu tam' muốn Minh sang Pháp cùng để làm gì? - ảnh 1

Ở một số diễn biến khác thì bác sĩ Khánh vẫn tỏ ra chu đáo, quan tâm Thủy và còn tiết lộ cho Thủy biết chính Ngọc là người đã âm thầm giới thiệu Thủy vào làm việc thêm tại bệnh viện tư này. Tuy nhiên Thủy hiểu rõ động cơ không tốt đẹp gì của Ngọc…

Phim Lửa ấm tập 38 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Minh ôm vợ và khẳng định: “Có anh ở đây rồi, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, anh vẫn ở bên em…” thì “tiểu tam” gọi điện nhưng Minh không nghe máy, khiến Ngọc tức tối…

Phim Lửa ấm tập 38: 'Tiểu tam' muốn Minh sang Pháp cùng để làm gì? - ảnh 2

Một diễn biến sau đó là Ngọc ngỏ ý với mẹ Minh với tư cách là con nuôi của bà: “Con sắp phải về nước rồi. Con chẳng muốn xa mẹ chút nào cả. Nhưng dự án của con chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc thôi. Có việc này con muốn xin ý kiến của mẹ. Nếu như mẹ cho phép thì…”.

Trong tập này có diễn biến cuối cùng Kha cũng nhận lời cầu hôn của Hoàng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.