Phim Lửa ấm tập 39: Minh sang Pháp với Ngọc, Tiến mất tích?

By dvvn thg 12 04, 2020
Phim Lửa ấm tập 39: 'Tiểu tam' gặp thuyết phục Minh sang Pháp gặp con gái; Hiền đến cơ quan hỏi thăm tin tức của chồng vì Tiến vẫn chưa về nhà sau giờ làm.

Phim Lửa ấm tập 38 có những diễn biến cho thấy Ngọc đang từng bước thực hiện toan tính của mình là phải giành lại ba cho bé Chíp. Còn Minh vẫn khẳng định sẽ luôn ở bên Thủy, cô là người quan trọng nhất với anh. Kết quả cũng cho thấy Thủy cùng nhóm người có liên quan đến nạn nhân nhiễm HIV được đưa vào cấp cứu đều âm tính.

Phim Lửa ấm tập 39: Minh sang Pháp với Ngọc, Tiến mất tích? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Ngọc sau khi gọi điện cho Minh trong đêm khuya nhưng anh đã từ chối nghe vì đang ở cùng vợ càng khiến Ngọc tức tối nên cô giả vờ đổ bệnh gọi điện cho bà Mai. Sáng hôm sau bà Mai chuẩn bị đến căn hộ của Ngọc thì Thủy muốn chở mẹ đi vì cùng đường. Bà Mai nói dối là đi tụ tập nhóm bạn già rồi đến công viên… Khi Thủy chở mẹ chồng đến một đoạn đường gần căn hộ của Ngọc thì bà Mai lấy cớ xuống xe ở đó. Thủy cũng tiếp tục đến bệnh viện nhưng cô có chút nghi ngờ hành tung của mẹ chồng nên quay xe đi theo chiếc taxi mà bà Mai vừa đón… Cuối cùng Thủy phát hiện mẹ chồng đến căn hộ của Ngọc.

Phim Lửa ấm tập 38 còn có cảnh Ngọc ăn cháo mẹ nuôi nấu rồi ỉ ôi muốn xin ý kiến bà Mai và muốn bà thuyết phục Minh sang Pháp cùng mình vì Ngọc sắp kết thúc đợt công tác sau khi hoàn thành dự án tại khoa huyết học sẽ trở lại Pháp.

Phim Lửa ấm tập 39: Minh sang Pháp với Ngọc, Tiến mất tích? - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 39 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Ngọc đến cơ quan Minh gặp anh và cố gắng thuyết phục Minh sang Pháp: “Anh đã cứu được rất nhiều người, đã mang lại hạnh phúc cho họ. Vậy mà nỡ bỏ qua mẹ con em. Em chưa bao giờ bắt anh phải từ bỏ gia đình, lại càng không nhẫn tâm đến mức muốn anh sang bên kia để định cư hẳn với mẹ con em. Nhưng anh cũng cần gặp con một lần chứ, chỉ một vài ngày thôi, cho em có cảm giác mình là một gia đình”. Trong một diễn biến khác thì Quang con trai của Thủy và Minh đã kết bạn thân thiết với bé Chíp qua facebook từ trước nên khi bà Mai gọi video trò chuyện với con gái của Ngọc sẵn tiện cho con bé gặp Minh và Quang thì bà lại càng vui mừng vì hai đứa cháu nội tỏ ra thân thiết với nhau.

Ở tập này còn có một tình tiết bất ngờ là Hiền hốt hoảng đến cơ quan của Tiến hỏi thăm thì biết chồng đã tan ca từ sớm nhưng không liên lạc được: “5 giờ á, rứa mà giờ chừ vẫn chưa về. Cơm thì chưa ăn mà điện thoại cũng không thể liên lạc được. Không, về thì ảnh đã liên lạc với chị. Chị có để lại giấy nhắn ở nhà mà. Mọi người ơi, hay là anh Tiến nhà chị gặp chuyện gì rồi. Chị lo quá, chị sợ là có chuyện gì không lành rồi” .

Phim Lửa ấm tập 39: Minh sang Pháp với Ngọc, Tiến mất tích? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.