Phim Lửa ấm tập 4: Thủy rơi vào khủng hoảng, nhà bị ném chất bẩn

By dvvn thg 10 10, 2020
Phim Lửa ấm tập 4: Thủy bị ám ảnh bởi cái chết của bệnh nhân nhí và thấy mình vô dụng; Bà Mai hốt hoảng gọi cho Minh vì có kẻ giấu mặt ném chất bẩn vào nhà.

Phim Lửa ấm tập 3 có nhiều tình tiết liên quan đến việc xử lý bác sĩ Thủy và những người trong êkíp trực có liên quan đến cái chết của bệnh nhân nhí 11 tuổi. Trong thời gian chờ kết quả giám định tử thi, trước sức ép của dư luận, báo chí và người nhà bệnh nhân Thủy tạm thời bị đình chỉ công tác. Thêm vào đó gia đình cô cũng bị mang tiếng, kỳ thị. Bà Mai ra chợ cũng bị sỉ vả, tẩy chay. Hàng xóm thì xa lánh Thủy khi cô có thành ý muốn cứu một cháu bé bị hóc ở cổ. Nhưng cũng nhờ Thủy tư vấn mà sau đó cháu bé cũng nôn được vật bị hóc trong cổ ra và đưa đi cấp cứu kịp thời. Minh chứng kiến những rắc rối mà vợ gặp phải khiến anh cảm thấy xót xa, chỉ biết an ủi, động viên vợ.

Phim Lửa ấm tập 4: Thủy rơi vào khủng hoảng, nhà bị ném chất bẩn - ảnh 1

Phim Lửa ấm tập 4 lúc 21 giờ trên VTV1 có cảnh Thủy bị ám ảnh cái chết của bệnh nhân nhí khiến cô gặp ác mộng trong giấc ngủ. Ở nhà thì cậu con trai tỏ vẻ xa lánh, mẹ chồng thì không cho cô làm việc nhà khiến Thủy càng cảm thấy mình vô dụng tủi thân.

Ở tập này còn hé lộ cảnh có hai người đàn ông giấu mặt đi xe máy đến trước cổng nhà bà Mai ném chất bẩn, vạ lây sang cả nhà hàng xóm khiến bà Mai hốt hoảng gọi Minh về.

Phim Lửa ấm tập 4: Thủy rơi vào khủng hoảng, nhà bị ném chất bẩn - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.