Phim Lửa ấm tập 43: Bị Thủy chửi thẳng mặt, Ngọc vẫn trơ trẽn

By dvvn thg 12 10, 2020
Phim Lửa ấm tập tập 43: Bà Mai lại hối thúc Minh chuyển công tác, thế vào chỗ của Tiến; Ngọc đến nhà chăm sóc mẹ con Hiền khiến Thủy nóng mặt…

Phim Lửa ấm tập 42 có nhiều diễn biến gây cấn khi Thủy bất ngờ rời nhà trong đêm để đi công tác tỉnh với bác sĩ Khánh khi đang có một ca cấp cứu bệnh nhân lớn tuổi bị đột quỵ không thể chuyển lên tuyến trên. Chưa kịp nhắn tin cho chồng thì Thủy phát hiện máy điện thoại hết pin nên dùng máy của Khánh nhắn cho Minh có việc gì thì nhắn vào số này cho cô. Minh sốt ruột nên gọi thử vào số máy trên thì nghe giọng của Khánh nên anh cúp máy. Vốn từng nhìn thấy những cử chỉ quan tâm mà Khánh dành cho Thủy nên Minh càng nghi ngờ, anh gọi cho Ngọc xin số của Khánh để xác nhận. Còn Thủy sau khi cứu sống được bệnh nhân thì cùng Khánh về lại thành phố ngay trong đêm. Tài xế vì quá buồn ngủ không chạy xe được nữa nên họ đành thuê khách sạn ở lại. Ngọc sau đó cà phê với Khánh biết được chuyện này nên đã giả vờ bịa lý do xin địa chỉ khách sạn trên nhằm điều tra và giở trò…. Cô ta hả hê vì nghĩ lần này sẽ khiến Minh tin rằng vợ mình đang có tình ý với Khánh.

Phim Lửa ấm tập 43: Bị Thủy chửi thẳng mặt, Ngọc vẫn trơ trẽn - ảnh 1

Còn Minh không hiểu vì lý do gì lại có bức hình Thủy cùng Khánh bước vào khách sạn nên viết sẵn đơn ly hôn đợi vợ về và muốn Thủy ký đơn. Chưa kịp nghe lời giải thích của Thủy thì Minh có điện thoại gọi đi cứu nạn. Vậy là anh lên đường…

Phim Lửa ấm tập 42 còn có những diễn biến lấy nước mắc của khán giả khi Tiến dù đã chuyển công tác sang một bộ phận khác nhưng trên đường đi ship hàng để kiếm thêm thu nhập, Tiến nhìn thấy một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương nặng nên anh lao vào cứu trong khi đội cứu hộ, cứu nạn chưa đến kịp. Anh vừa cứu được một bác lớn tuổi bị kẹt trong xe ra thì đội cứu nạn của Minh cũng vừa tới. Đúng lúc ấy, vợ chồng bác lớn tuổi khóc lóc vì để quên hũ hài cốt của con trai trong xe nên Tiến xung phong chạy vào xe lấy. Minh và Hoàng cản nhưng không được. Chiếc xe bất ngờ cháy và Tiến hi sinh. Người xem đã rơi nước mắt và cảm động khi Minh và Hoàng trong đêm đến gặp Hiền để báo tin. Vợ Tiến đã đau đớn, vật vã, bàng hoàng khi bụng mang dạ chửa….

Phim Lửa ấm tập 43: Bị Thủy chửi thẳng mặt, Ngọc vẫn trơ trẽn - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 43 lúc 21 giờ trên VTV1 có tình tiết bất ngờ là không hiểu vì sao Ngọc lại đến nhà ở lại và chăm sóc mẹ con Hiền nên khiến Thủy nóng mặt, chửi thẳng: “Cô ích kỷ nó vừa thôi Ngọc à. Anh Minh đang đau khổ vì cái chết của Tiến. Cô định giở trò gì, cô nói thẳng với tôi đây này”. Lúc này “tiểu tam” vẫn trơ mắt giải thích: “Chắc hẳn Thủy đang thắc mắc vì sao tôi lại ở đây. Thủy có thể hỏi Hiền mà. Tôi chưa bao giờ gặp Hiền cả, cô ấy cũng chưa gặp tôi bao giờ, vậy thì tại sao Hiền lại để tôi ở đây vài ngày lại còn chăm sóc cả mẹ con cô ấy nữa. Thủy cũng hiểu tôi không thể làm việc này một mình”.

Một tình tiết khác cũng rất nhiều trăn trở dành cho Minh khi bà Mai lại thúc giục con trai chuyển công tác: “Minh nên suy nghĩ về việc chuyển công tác. Tiến đã mất rồi vị trí đấy lại trống. Mẹ không muốn trải qua cảm giác mất mát này một lần nào nữa”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.