Phim Lửa ấm tập 45: 'Tiểu tam' đòi Thủy trả lại 'chồng'

By dvvn thg 12 15, 2020
Phim Lửa ấm tập 45: Minh phản ứng khi mẹ rước Ngọc về nhà ở; 'Tiểu tam' đòi Thủy trả lại chồng; Hoàng muốn chuyển công tác vì Kha.

Phim Lửa ấm tập 44 có vài tình tiết cho thấy tình cảm giữa vợ chồng Minh đã bắt đầu “ấm” lại vì Thủy đã chủ động không để Ngọc có thêm cơ hội tiếp cận chồng hay giở trò. Trong đám giỗ đầu của Tiến, có mặt Ngọc nên Thủy đã cố tình thể hiện tình cảm với chồng khiến “tiểu tam” tức tối. Còn Minh vẫn khẳng định Thủy và con trai rất quan trọng với anh còn Ngọc chỉ là mẹ của con gái anh dù trong lòng Minh vẫn còn lăn tăn những hành động, cử chỉ và tình cảm của bác sĩ Khánh dành cho Thủy.

Phim Lửa ấm tập 45: 'Tiểu tam' đòi Thủy trả lại 'chồng' - ảnh 1

Trong một diễn biến khác thì bác sĩ Khánh đưa quyết định của giám đốc Tâm Khánh mời Thủy về hẳn bệnh viện làm việc với những đãi ngộ chu đáo nhưng có vẻ như Thủy sẽ từ chối…

Phim Lửa ấm tập 44 còn có nội dung liên quan đến việc Kha chủ động cầu hôn Hoàng và đưa anh về ra mắt bố mẹ. Bố mẹ Kha vốn rất quý Hoàng, từng muốn họ là một cặp. Nhưng sau cái chết của Tiến anh họ Kha, bố mẹ cô bất ngờ ngăn cản vì không muốn con gái lấy một anh lính cứu hỏa rồi biết đâu lại rơi vào hoàn cảnh góa bụa trẻ như Hiền. Hoàng hiểu được nỗi lòng của bố mẹ Kha nên anh không trách móc gì. Nhưng Kha lại khóc hết nước mắt, quyết tâm thuyết phục cho bằng được bố mẹ, chỉ cần Hoàng không bỏ cuộc…

Phim Lửa ấm tập 45 lúc 21 giờ trên VTV1 có cảnh rất gay cấn là hình như Ngọc đã đến nhà Minh ở vì bà Mai đưa về với tư cách mẹ nuôi. Thủy tất nhiên không thể chấp nhận nên đã tỏ thái độ với Ngọc. Tuy nhiên “tiểu tam” vẫn rất trơ trẽn: “ Đúng, tôi không còn là Ngọc của 15 năm trước nữa. Không còn ngây thơ, dại khờ, sẵn sàng nhường người yêu cho bạn thân. Cho nên Thủy trả lại anh Minh cho tôi đi. Anh ấy là bố của con tôi thì phải là chồng tôi”. Trong khi đó Minh thì phản ứng với mẹ vì bà Mai đã “bắt thang” cho Ngọc vào nhà: “Mẹ đã nghĩ kỹ khi nói điều đó với Thủy chưa. Mẹ có đặt mẹ vào hoàn cảnh của vợ con chưa. Con không hiểu sao mẹ có thể nói ra điều đó với vợ con được. Không phải đâu mẹ, Thủy đang rất sốc kìa. Con đồng ý với mẹ cái chuyện mà mẹ tới nhà cô Ngọc chăm sóc cho cô ấy nhưng còn cái chuyện mẹ đem Ngọc về đây nè….”.

Phim Lửa ấm tập 45: 'Tiểu tam' đòi Thủy trả lại 'chồng' - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 45 còn hé lộ cảnh Kha muốn Hoàng bỏ trốn cùng mình thì anh đã quyết định sẽ chuyển nghề để có thể đến được với cô: “Anh nghĩ kỹ rồi, anh sẽ chuyển công tác”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.