Phim Lửa ấm tập 46: Em gái Minh xử lý 'tiểu tam' thế nào?

By dvvn thg 12 16, 2020
Phim Lửa ấm tập 46: Quang nhìn thấy bố mình bị Ngọc ôm chầm, chèo kéo; Em gái Minh ra mặt chửi “tiểu tam” là đồ rắn độc…

Phim Lửa ấm tập 45 có những tình tiết rất hấp dẫn khi Ngọc bị đau ruột thừa nên gọi bà Mai đến nhà đưa đi cấp cứu. Cô phải nhập viện để phẫu thuật nên mẹ Minh túc trực chăm sóc. “Tiểu tam” tiếp tục giở trò tủi thân, đáng thương vì phải sống một mình khiến bà Mai mủi lòng đến gặp Thủy ở bệnh viện nói ý định muốn đưa Ngọc về sống cùng vì cô ta đang thời gian dưỡng bệnh cần có người chăm sóc. Tất nhiên là Thủy đã phản ứng rất quyết liệt khiến bà Mai cho rằng con dâu ích kỷ, máu lạnh… Nhưng bà vẫn tự ý đưa Ngọc về nhà khiến Thủy và Ngọc phải đối mặt nhau trong hoàn cảnh “ không đội trời chung”. Tất nhiên là “tiểu tam” hả hê chọc tức Thủy, muốn cô trả lại chồng…. Đang cãi nhau, đúng lúc Minh và bà Mai đi đâu về. Thủy bực tức bỏ lên lầu thì Ngọc lại giở trò ôm bụng kiểu giống như vừa bị Thủy bắt nạt. Minh sau đó trách vợ không thông cảm cho Ngọc nhưng lần này Thủy đã dửng dưng không nhường nhịn nữa và bày tỏ thái độ không hài lòng với cư xử của mẹ chồng trong việc rước “tiểu tam” về nhà. Minh đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với mẹ, cũng bày tỏ thái độ cương quyết bảo vệ gia đình, hôn nhân của mình và Ngọc chỉ là mẹ của con gái anh mà thôi.

Phim Lửa ấm tập 46: Em gái Minh xử lý 'tiểu tam' thế nào? - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Hoàng quyết định chuyển công tác sang đội chữa cháy khác để vẫn tiếp tục làm nghề, chuyển chỗ ở để Kha không tìm thấy nhằm cắt đứt quan hệ. Trong khi Kha lại tưởng Hoàng sẽ chuyển việc để có thể đến được với cô. Sau đó Hoàng lặng lẽ đến gặp mẹ Kha để nói rõ ý định của mình và mong Kha sau này gặp được một người tốt hơn anh. Nhìn thấy sự chân thành và rất tử tế của Hoàng cuối cùng bố mẹ Kha cũng chấp nhận mối quan hệ của họ.

Phim Lửa ấm tập 46 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh hình như để tránh rơi vào hoàn cảnh khó xử khi phải ở chung nhà nên Minh tạm thời quyết định dọn đồ đến cơ quan ở: “Thời gian đã làm thay đổi tất cả… Anh thì khác, thôi em giữ gìn sức khỏe nha, anh lên đội”. Nhưng Ngọc vẫn trơ trẽn khóc lóc cho rằng mình thì chẳng thay đổi trong tình yêu dành cho Minh và cô ôm chầm lấy chồng của Thủy. Quang đứng trên lầu nhìn qua cửa sổ thấy cảnh này.

Phim Lửa ấm tập 46: Em gái Minh xử lý 'tiểu tam' thế nào? - ảnh 2

Trong tập này có cảnh Mai Anh, em gái Minh đã ra mặt xử lý “tiểu tam”: “Chị định phá nát gia đình này đúng không. Sao chị không có chút liêm sỉ nào hết vậy. Tôi đang nói chuyện với chị đó đồ rắn độc… Chị đừng nghĩ mẹ tôi thương chị ốm đau mà chị làm càng, cũng đừng bao giờ lấy con Chíp ra làm công cụ để cướp chồng người khác” bằng những lời lẽ rất “rắn” khiến Ngọc nóng mặt… Còn Hoàng thì bày tỏ thái độ bất bình thay Thủy trước sự không rõ ràng của Minh: “Hình như anh vẫn còn tình cảm với chị Ngọc nên anh mới quan tâm đến chị ấy như thế chứ. Suy cho cùng con bé chỉ là cái cớ. Em là người ngoài còn nhìn rõ như thế huống chi là chị Thủy”.

Phim Lửa ấm tập 46: Em gái Minh xử lý 'tiểu tam' thế nào? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.