Phim Lửa ấm tập 48: Minh sập bẫy tình của 'tiểu tam' khi vợ vắng nhà?

By dvvn thg 12 19, 2020
Phim Lửa ấm tập 48: Khánh tỏ tình với Thủy; Minh xiêu lòng trước bẫy tình của Ngọc.

Phim Lửa ấm tập 47 có một số tình tiết gay cấn hơn khi Thủy buồn chuyện “tiểu tam” được mẹ chồng ngang nhiên đưa về nhà ở cùng nên ghé nhà thầy trưởng khoa uống rượu. Minh gọi điện cho thầy Văn để hỏi thăm tình hình của vợ vì cô không về nhà. Lo lắng nên Minh ghé qua nhà thầy thấy cả hai thầy trò đều say bí tỉ. Thủy được chồng đưa về chăm sóc chu đáo. Sáng cô thức dậy đi làm thì nhìn thấy cảnh bà Mai tặng Ngọc sợi dây chuyền quý giá để đưa cho bé Chíp. Lúc này Thủy mất bình tĩnh nên trước mặt Ngọc cô nhường… chồng với lý do mình bị vô sinh thứ phát không sinh thêm con được như mong muốn của mẹ chồng. Thủy sau đó dọn khỏi nhà đến ở căn hộ cô vừa mua trả góp. Vừa dọn đồ đến thì gặp bác sĩ Khánh cũng ở đấy vì anh có người quen cũng vừa chuyển đến ở.

Phim Lửa ấm tập 48: Minh sập bẫy tình của 'tiểu tam' khi vợ vắng nhà? - ảnh 1

Đang gặp chuyện buồn gia đình thì Thủy gặp thêm biến cố, thầy Văn, người mà cô kính trọng nhất, xem như bố mình đã uống thuốc ngủ tự vẫn tại nhà sau một thời gian dài lặng lẽ điều trị chứng trầm cảm. Ông để lại thư tuyệt mệnh cho Thủy. Trước đó Thủy ghé qua nhà xem thầy thế nào vì ông không đến bệnh viện làm việc. Thấy thầy nằm bất tỉnh trên giường nên Thủy đã sơ cứu và đưa vào bệnh viện nhưng thầy Văn đã không qua khỏi. Khánh đã ở bệnh viện an ủi Thủy. Minh cũng vội đến thì nhìn thấy cảnh vợ mình đang được bác sĩ Khánh ôm an ủi…

Trong một diễn biến khác khi Minh đang rối bời vì nhiều chuyện đã xảy ra thì Ngọc lại gợi ý Minh nên nghỉ phép để sang Pháp cùng cô gặp con gái cũng như để thư giãn đầu óc vài ngày… Nhưng Minh cho rằng lúc này anh không thể đi được.

Phim Lửa ấm tập 48 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh rất gAy cấn là bác sĩ Khánh sau thời gian dài không dám thổ lộ rõ tình cảm của mình, nay lại tỏ tình với Thủy: “Em nghĩ tôi quan tâm em là do Ngọc tác động à. Tôi không cần biết Ngọc có âm mưu gì hay không bởi vì tôi thật lòng với em. Tôi biết em với Minh bây giờ đang ly thân, hãy cho anh một cơ hội nhé. Thủy, tôi thật lòng với Thủy mà, tôi yêu Thủy, đấy là sự thật”.

Phim Lửa ấm tập 48: Minh sập bẫy tình của 'tiểu tam' khi vợ vắng nhà? - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì Ngọc khóc lóc trách móc Minh: “Lúc nào anh cũng tìm lý do để từ chối mẹ con em. Đáng lý ra em không nên nói với anh về chuyện của Chíp mới phải. Em yêu anh…”. Và Minh đã không kiểm soát được trong tình huống này nên ôm “tiểu tam” và nói lời xin lỗi…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.