Phim Lửa ấm tập 52: Gia đình Minh - Thủy đoàn tụ, 'tiểu tam' rút lui?

By dvvn thg 12 25, 2020
Phim Lửa ấm tập 52: Minh sẽ giải cứu được con trai kịp thời; Gia đình Thủy - Minh sẽ “châu về hợp phố”; Ngọc quay về Pháp….

Phim Lửa ấm tập 51 có một số tình tiết liên quan đến con trai của Thủy. Cậu bé 13 tuổi vì bức xúc bố và bà nội đã bỏ nhà lên tìm mẹ. Trên đường đi, Quang gặp được một bác xe ôm tốt bụng. Vì biết Quang là con trai của một bác sĩ ở thành phố lên dập dịch nên người xe ôm tình nguyện chở Quang lên chỗ mẹ miễn phí. Trên đường đi vì trời mưa, đường đèo tối nên cả hai bác cháu té xe, gặp nạn. Trong khi đó, Thủy rất hốt hoảng khi đang liên lạc nửa chừng qua điện thoại với con thì nghe tiếng thét của Quang nên cô biết chắc con trai đang gặp nạn. Minh nhận được tin từ vợ đã ngay lập tức cùng Hoàng rồi nhờ đội cứu hộ trên đó để tìm con trai. Họ phát hiện ra chiếc giày của Quang rơi nơi vực sâu…

Phim Lửa ấm tập 52: Gia đình Minh - Thủy đoàn tụ, 'tiểu tam' rút lui? - ảnh 1

Ở một vài diễn biến khác thì Minh vì không muốn mẹ lo lắng nên đã nói dối bà Mai rằng anh đưa Quang lên đội chơi, sáng mai sẽ đưa về. Nhưng tình cờ Kha đến nhà và tiết lộ cho bà Mai chuyện gặp nạn của Quang khiến bà ngất xỉu…

Phim Lửa ấm tập 51 còn hé lộ việc Kha không đồng ý thuê căn hộ riêng dù Hoàng đã sắp xếp ký hợp đồng thuê với chủ nhà. Nhưng vì không muốn người yêu bán đi chiếc xe mô tô cưng nên Kha quyết định sau khi cưới thì về ở cùng bố mẹ. Hoàng đã rất cảm động trước sự chia sẻ của vợ sắp cưới và anh càng hạnh phúc hơn khi Kha luôn ủng hộ anh làm nghề….

Phim Lửa ấm tập 52: Gia đình Minh - Thủy đoàn tụ, 'tiểu tam' rút lui? - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 52 lúc 21 giờ trên VTV1 cũng là tập cuối nên phần trích đoạn không được hé lộ. Nhưng người xem hi vọng một cái kết đẹp cho gia đình Minh - Thủy. Cậu bé Quang sẽ được bố giải cứu kịp thời và hậu quả sẽ không đáng tiếc. Sau tất cả mọi chuyện xảy ra, bà Mai sẽ hối hận mà đối xử tốt với con dâu hơn cũng như nhìn rõ những “chiêu trò” của Ngọc.

Phim Lửa ấm tập 52: Gia đình Minh - Thủy đoàn tụ, 'tiểu tam' rút lui? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.