Phim Lửa ấm tập 6: Mẹ Minh muốn tìm bác sĩ tâm lý cho cháu nội

By dvvn thg 10 12, 2020
Phim Lửa ấm tập 6: Quang phản ứng khi bà nội muốn tìm bác sĩ tâm lý và ba mẹ đưa đón mình đi học; Hoàng lại cho bạn gái “leo cây”; Thủy vẫn chưa hết sốc…

Phim Lửa ấm tập 5 không có nhiều tình tiết gây cấn. Chỉ xoay quanh chuyện sinh hoạt, tập luyện và cuộc sống của những lính cứu hỏa như Hoàng, Tiến. Tiến có một gia đình hạnh phúc bên người vợ mới cưới. Họ đang chờ đón đứa con đầu lòng và cuộc sống có vẻ không dư dả gì. Còn Hoàng một lính cứu hỏa đẹp trai đam mê công việc nên thường xuyên lỡ hẹn với người yêu. Những lúc hẹn hò đang giữa chừng dù chỉ ngồi cà phê thì có đám cháy đột xuất anh phải tập hợp tại đội để thực hiện nhiệm vụ khiến Vân giận dỗi, khó cảm thông được vì cho rằng Hoàng chỉ biết đến công việc mà không nghĩ cho cảm giác của mình. Còn Minh vẫn với vai trò một đội trưởng năng nổ, đầy trách nhiệm nên dù vợ gặp chuyện rắc rối nhưng anh vẫn vừa chăm sóc, động viên Thủy nhưng luôn quyết tâm không đùn đẩy công việc cho đồng đội.

Phim Lửa ấm tập 6: Mẹ Minh muốn tìm bác sĩ tâm lý cho cháu nội - ảnh 1

Phim Lửa ấm tập 6 lúc 21 giờ trên VTV1 có vài tình tiết đáng lưu ý là Thủy dù đã trở lại bệnh viện làm việc sau khi có kết luận về nguyên nhân cái chết của bệnh nhân nhí không phải do sự tắc trách của cô nhưng Thủy thú nhận với bác sĩ trưởng khoa rằng cô vẫn còn sốc…

Trong khi đó bà Mai đột ngột gọi điện gọi vợ chồng Thủy về để giải quyết chuyện cháu nội: “Mẹ gọi các con về đây không phải là để tìm nguyên nhân mà tìm được phương án giải quyết. Cái Thủy là bác sĩ. Từ mai con phải tìm cho thằng Quang một bác sĩ tâm lý đi. Rồi từ nay hai vợ chồng thay nhau đưa đón nó đi học”. Quang đang là cậu bé 13 tuổi. Là đứa con duy nhất của vợ chồng Thủy nhưng cậu bé có vẻ lầm lì, bất mãn việc bố mẹ hay đi sớm về muộn nên thường xuyên phản ứng, không nghe lời khiến bà nội vô cùng lo lắng. Trước quyết định của bà Mai, Quang cũng đã phản ứng: “Không cần ai phải đưa đón con cả”.

Phim Lửa ấm tập 6: Mẹ Minh muốn tìm bác sĩ tâm lý cho cháu nội - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 6 còn có cảnh Hoàng đã làm lành với người yêu, hẹn cô đến cơ quan để cùng đi uống trà nhưng khi Vân vừa đến, đang hí hửng, vui vẻ thì chuông báo cháy vang lên. Và có vẻ như lần này Hoàng phải để cho người yêu “leo cây” thêm lần nữa.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.