Phim Lửa ấm tập 7: Nạn nhân nữ trong đám cháy 'truy tìm' lính cứu hỏa

By dvvn thg 10 14, 2020
Phim Lửa ấm tập 7: Vân không muốn yêu lính cứu hỏa; Một nạn nhân nữ đang “truy tìm” anh lính cúu hỏa đã cứu mình trong đám cháy; Quang thắc mắc vì sao bố lại chọn nghề lính cứu hỏa.

Phim Lửa ấm tập 6 có một số tình tiết đáng chú ý là con trai của vợ chồng Minh - Thủy đánh bạn học ở trường nên thầy hiệu trưởng mời phụ huynh lên nói chuyện. Mọi việc không phải do lỗi hết ở Quang nhưng bà Mai đã rất sốc khi bị mẹ của bạn bị Quang đánh chặn đường dằn mặt, đòi thuê xã hội đen xử cháu bà. Nên bà Mai đã cấp tốc gọi vợ chồng Minh về giải quyết. Bà muốn Thủy mời bác sĩ tâm lý cho Quang và hai vợ chồng từ nay phải thay phiên đưa đón con đi học. Nhưng Quang ngay lập tức phản ứng là không cần. Trong khi đó ở bệnh viện dù đã trở lại làm việc nhưng Thủy thú nhận với bác sĩ trưởng khoa rằng cô vẫn còn rất sốc.

Phim Lửa ấm tập 7: Nạn nhân nữ trong đám cháy 'truy tìm' lính cứu hỏa - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Minh cùng đồng đội giải cứu cho một phụ nữ đang có ý định nhảy lầu tự tử vì đau đớn do đứa con vừa mới mất. Nhưng chị này bị thương nặng nên Minh đưa vào bệnh viện đúng ca Thủy trực cấp cứu. Cuối cùng Thủy đã cứu được người phụ nữ ấy trong nguy kịch khiến bố của nạn nhân nhí vừa mất đang muốn tiếp tục kiện Thủy chứng kiến sự tận tâm, nhiệt tình của vợ chồng Minh - Thủy trong việc cứu người nên có vẻ không muốn tiếp tục kiện nữa. Những hiểu lầm có thể sẽ được giải quyết ở tập sau.

Phim Lửa ấm tập 6 còn có tình tiết Hoàng hẹn người yêu đến tận cơ quan để xin phép sếp đưa đi uống trà 30 phút. Vân hí hửng đến thì chuông báo cháy vang lên, Hoàng vội vàng xin lỗi người yêu và phải lên xe đi làm nhiệm vụ để Vân đứng chưng hửng giữa sân. Sau đó anh đến nhà xin lỗi, muốn đưa Vân đi chơi để bù đắp nhưng có vẻ lần này Vân khó chấp nhận việc tiếp tục yêu một anh lính cứu hỏa.

Phim Lửa ấm tập 7: Nạn nhân nữ trong đám cháy 'truy tìm' lính cứu hỏa - ảnh 2

Phim Lửa ấm tập 7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Minh thông báo với cấp dưới rằng có một nạn nhân nữ đang muốn truy tìm một chàng lính cứu hỏa: “Nạn nhân Diễm, cô ta đang tìm người đã bế cô ta ra khỏi đám cháy để chữa trị tâm lý” khiến cả đội đùa nhau tranh giành…

Trong tập này có cảnh Vân nói chuyện với mấy người bạn rằng có nên tiếp tục yêu Hoàng không: “Cưới anh hùng về rồi suốt ngày phải đi cứu thế giới, nay chữa cháy, mai cứu nạn. Đẹp có đẹp, mà chiều quá chiều, mỗi cái là nguy hiểm. Mà tao thì tao cũng không biết mình có yêu anh ấy nhiều đến mức đủ để hy sinh được không”.

Phim Lửa ấm tập 7 còn có tình tiết Minh chia sẻ và đưa con trai đi chơi. Hai bố con đang ngồi nói chuyện thì Quang thắc mắc vì sao bố lại chọn nghề lính cứu hỏa.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.