Phim Lửa ấm tập 8: Minh bị gái 'đeo bám', Thủy kiểm tra tin nhắn đêm khuya

By dvvn thg 10 17, 2020
Phim Lửa ấm tập 8: Diễm “cảm nắng” Minh nên đeo bám anh đến tận cơ quan, còn nhắn tin đêm khuya nên Thủy phải kiểmtra tin nhắn.

Phim Lửa ấm tập 7 có một vài tình tiết đáng chú ý là Diễm, người phụ nữ được một anh lính cứu hỏa cứu trong đám cháy đang “truy vết” ân nhân. Nên Minh triệu tập cấp dưới để thông báo xem ai đã cứu cô gái này nhưng cuối cùng người đó là Minh. Vì trong đám cháy trong đêm hỗn loạn chẳng thể nhận được ai ra ai. Diễm bị sang chấn tâm lý phải điều trị trong bệnh viện, cứ một mực đòi gặp Minh. Thủy rất tin tưởng chồng nên động viên Minh vào thăm Diễm dù anh cố tình né. Biết sếp đang gặp “ca khó” nên Hoàng và Tiến đi theo có gì “giải cứu”.

Phim Lửa ấm tập 8: Minh bị gái 'đeo bám', Thủy kiểm tra tin nhắn đêm khuya - ảnh 1

Một vài tình huống khác trong tập này cho thấy Vân người yêu của Hoàng đang cân nhắc có nên tiếp tục mối quan hệ tình cảm với anh không. Một lính cứu hỏa lúc nào cũng vì công việc, một nghề nhiều nguy hiểm… Trong khi đó con trai của Minh thắc mắc vì sao bố lại chọn nghề lính cứu hỏa.

Phim Lửa ấm tập 9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ ảnh Diễm đến tận cơ quan tìm Minh. Minh biết ý nên tìm cách né vì vậy cô gái này giả vờ té xỉu để gây chú ý. Thấy thế nên đồng đội tìm cách giải vây cho sếp Minh.

Phim Lửa ấm tập 8: Minh bị gái 'đeo bám', Thủy kiểm tra tin nhắn đêm khuya - ảnh 2

Ở một diễn biến khác thì giữa đêm, cuộc gọi số lại gọi đến Minh không muốn nghe máy vì chắc anh cũng đoán được cô gái kia gọi. Thủy thì thấy cuộc gọi nhiều lần nên bảo chồng cứ nghe máy thử xem. Chưa kịp nghe thì tin nhắn tới, Thủy đòi xem nên Minh cảnh bảo: “Trước khi đưa cho em thì anh phải nói, anh khẳng định với em luôn. Anh hoàn toàn không giấu diếm em cái gì hết. Mà thôi nói dài nói dại, coi đi”.

Tất nhiên là sau đó Thủy há hốc khi nhìn thấy dòng tin rất gợi ý… của cô gái kia: “Đến đây với em đi”.

Phim Lửa ấm tập 8: Minh bị gái 'đeo bám', Thủy kiểm tra tin nhắn đêm khuya - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.