Phim Lựa chọn số phận tập 20: Cường sẽ lựa chọn thế nào giữa tình và lý?

By dvvn thg 7 15, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 20: Cường được cảnh báo về sự thật vụ tai nạn giao thông do Đức gây ra; Long đại ca tiếp tục dùng mối quan hệ giữa Cường và Trang để uy hiếp ông Lộc.

Phim Lựa chọn số phận tập 19 tối qua có nhiều diễn biến mới khi Cường tặng nhẫn cầu hôn Trang để khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Đây cũng là điều mà Trang mong đợi từ lâu.

Trong một vài tình tiết khác cho thấy ông Nghĩa phó chánh án có liên quan mật thiết với Long đại ca và cũng có thể dính líu đến cái chết của bố Cường cách đây 10 năm. Lần này sau khi Long đại ca ra tù đã gọi điện uy hiếp ông Nghĩa, nhắc lại chuyện năm xưa và vị trí ông đang ngồi ở tòa án hiện tại. Việc này khiến cho ông Nghĩa rất bất an. Trong khi đó danh tiếng và sự giỏi giang, có tâm của thẩm phán Cường đã được ca ngợi bởi có hẳn một bài báo viết về anh sau vụ xử ly hôn giữa chị Xuân và chồng. Gia đình họ đã được đoàn tụ.

Cường nhận được cảnh báo về sự bất minh trong vụ tai nạn giao thông gây chết người có liên quan đến Đức /// Chụp màn hình

Phim Lựa chọn số phận tập 19 còn có tình tiết Đức vẫn canh cánh về cái chết của cậu thanh niên trẻ do mình gây ra nên thường xuyên thăm hỏi bệnh tình của mẹ cậu này. Ông Lộc vẫn cho người theo dõi con trai đồng thời vẫn thuyết phục anh lái xe Hảo, người thế thân nhận tội cho Đức cố gắng bình tĩnh để có những lời khai khớp trước cơ quan công an. Hảo đang có một đứa em gái bị ung thư nên ông Lộc hứa sẽ bảo bọc cả gia đình Hảo và chu cấp tiền lo cho em gái cậu ta. Đồng thời ông cũng muốn Đức trốn ra nước ngoài một thời gian.

Phim Lựa chọn số phận tập 20: Cường sẽ lựa chọn thế nào giữa tình và lý? - ảnh 1

Phim Lựa chọn số phận tập 20 tối nay 14.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết gây cấn khi Cường nhận được điện thoại của ai đó cảnh báo về vụ tai nạn giao thông có liên quan đến Đức:“ Tôi đại diện cho những người của công bằng và lẽ phải muốn thông báo với ông một việc: Nội tình vụ tai nạn giao thông do lái xe của bố vợ tương lai ông gây ra đang có nhiều bất minh. Ông cần phải tỉnh táo để tránh liên lụy”. Trong khi đó ông Lộc cùng Hảo đến gặp cậu ruột của anh thanh niên đã mất tỏ ý muốn đền bù thiệt hại nhưng vẫn không được chấp nhận.

Ở một diễn biến khác thì Long đại ca tiếp tục gọi điện cho ông Lộc uy hiếp con gái ông vì có liên quan đến thẩm phán Cường: “Tôi và thằng bạn trai của của con gái ông, thằng thẩm phán đấy. Hay nói chính xác hơn tôi và gia đình nhà nó có mối thâm thù từ lâu rồi. Vì tôi vẫn coi ông là bạn nên tôi không muốn con gái ông liên lụy. Tôi nói vậy chắc ông hiểu chứ”

Phim Lựa chọn số phận tập 20: Cường sẽ lựa chọn thế nào giữa tình và lý? - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 20: Cường sẽ làm gì sau khi biết sự thật về vụ tai nạn giao thông mà bố vợ tương lai cố tình “chạy án” cho Đức? Bị bao vây giữa tình và lý có khiến cho Cường rơi vào vòng xoáy phải lựa chọn? Ông Lộc có ngăn cản mối quan hệ giữa Cường và Trang để bảo vệ con gái?

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.