Phim Lựa chọn số phận tập 21: Cường bị bố vợ tương lai răn đe

By dvvn thg 7 16, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 21: Ông Lộc muốn Cường đảm bảo sự an toàn cho con gái mình; Đức đến gặp em gái của Hảo ở bệnh viện.

Phim Lựa chọn số phận tập 20 tối qua hé lộ nhiều tình tiết cho thấy tình cảm giữa Trang và Cường đã chín mùi. Cường quyết định nghe lời mẹ cầu hôn Trang và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Trong khi đó, băng nhóm của Long đại ca không ngừng gọi điện răn đe, úp mở với Cường về vụ tai nạn giao thông gây chết người do tài xế của bố Trang gây ra có nhiều khuất tất. Họ đã có được bằng chứng, hình ảnh việc Đức lén đến thắp nhang ở mộ của Thức. Có vẻ như Long đại ca muốn phá đám cuộc hôn nhân giữa Cường và Trang. Mặc khác Long đại ca còn gọi điện cho ông Lộc thông báo về mối thâm thù giữa họ và Cường cũng như sự an toàn của Trang nếu như vẫn dính líu đến Cường.

Ông Lộc muốn Cường phải đảm bảo sự an toàn cho con gái mình /// Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác có vẻ như Đức vẫn không thể thoát khỏi nổi ám ảnh về cái chết của Thức do mình gây ra dù ông Lộc đã khẳng định sẽ đền bù xứng đáng. Ngoài ra Đức còn cảm thấy dằn vặt khi để Hảo lái xe của ông Lộc đứng ra nhận tội thay mình nên anh tìm đến tận nhà trọ của Hảo để tìm hiểu gia cảnh, biết thêm việc em gái Hảo bị bệnh tim đang chờ ngày phẫu thuật mà chưa đủ tiền.

Phim Lựa chọn số phận tập 21: Cường bị bố vợ tương lai răn đe - ảnh 1

Phim Lựa chọn số phận tập 21 tối 15.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Lộc gọi Cường đến nhà trước mặt con gái, ông muốn chàng rể tương lai phải cân nhắc việc tiếp tục làm nghề thẩm phán để đảm bảo an toàn cho Trang: “Nghề nghiệp của cháu có vinh quang không, rất vinh quang, có đáng trân trọng không, rất đáng trân trọng nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro nếu sơ sẩy một chút thôi thì gây thù chuốc oán. Vì vậy chú muốn cháu tìm dần phương án an toàn. Đặc biệt là cho con gái chú là vợ sắp cưới của cháu”.

Phim Lựa chọn số phận tập 21: Cường bị bố vợ tương lai răn đe - ảnh 2

Trong tập này có cảnh Đức tìm đến tận bệnh viện để thăm dò bệnh tình em gái Hảo.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.