Phim Lựa chọn số phận tập 28: Trang bị bạn thân cảnh báo tình cảm trắc trở

By dvvn thg 7 28, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 28: Cậu bạn thân của Trang cảnh báo chuyện tình cảm trắc trở của cô với thẩm phán Cường, Long đại ca tiếp tục cho đàn em gọi điện uy hiếp ông Lộc.

Phim Lựa chọn số phận tập 27 có nhiều diễn biến mới khi ông Lộc quyết định lên Hà Nội điều trị và Đức sẽ theo chăm sóc mình. Ông giao toàn bộ quyền quản lý công ty lại cho Trang. Trang khá vất vả khi phải xử lý nhiều việc ở công ty bất động sản của bố. Cô đi thăm dự án sắp được xây tại một làng chài có nhiều câu chuyện tâm linh và thắc mắc vì sao ông Lộc vẫn quyết định triển khai dự án này. Và dường như mọi hoạt động của Trang đều có người theo dõi…

Phim Lựa chọn số phận tập 28: Trang bị bạn thân cảnh báo tình cảm trắc trở - ảnh 1

Ở tập này có vài diễn biến cho thấy ông Lộc vẫn căn dặn Đức nên tránh tiếp xúc với anh rể tương lai vì Cường là người tốt còn bố con ông đang leo lên lưng cọp rồi. Cường vẫn gọi điện cho Đức hỏi thăm tình hình sức khỏe ông Lộc và Đức có phần dè chừng khi nghe điện thoại của Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 27 còn có một tình tiết thú vị là trong cuộc họp, thẩm phán Quang công khai “bóc phốt” Cường vì cho rằng Cường là thẩm phán có tâm nhưng lại vi phạm một số nguyên tắc làm nghề như tiếp xúc riêng với đương sự…

Phim Lựa chọn số phận tập 28: Trang bị bạn thân cảnh báo tình cảm trắc trở - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 28 tối 27.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết mới là Tuấn cậu bạn thân của Trang từ Pháp về đã gặp Trang để cảnh báo: “Bạn trai của Trang là một soái ca thẩm phán đúng không… Dù sao cũng chúc mừng Trang mặc dù theo cảm nhận của tớ thì hành trình tình cảm sắp tới của cậu sẽ gặp rất nhiều trắc trở đấy”.

Một cảnh khác cũng gây chú ý trong tập này là ông Lộc đang nằm viện vẫn không thoát khỏi sự đeo bám của đám đàn em Long đại ca: “Người của tôi báo cáo về việc thằng Cường đưa con Trang về nhà ông, cho đến bây giờ vẫn chưa thấy trở ra. Không biết chúng nó có qua đêm với nhau không, nhưng hình như là ông chẳng coi lời nói của đại ca tôi ra cái gì cả”.

Phim Lựa chọn số phận tập 28: Trang bị bạn thân cảnh báo tình cảm trắc trở - ảnh 3

Vì sao Tuấn lại cảnh báo Trang như thế? Liệu cậu bạn thân này của Trang có liên hệ nào không với nhóm người Long đại ca? Ông Lộc sẽ tiếp tục cương quyết ngăn cản mối quan hệ giữa Trang và Cường để bảo vệ con gái?

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.