Phim Lựa chọn số phận tập 33: Vì sao Cường bị kỷ luật và ép chuyển nghề?

By dvvn thg 8 04, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 33: Cường đánh người bị thương và bị kỷ luật; Mẹ Cường và Trang nhân chuyện này muốn ép anh chuyển nghề; Bích đến gặp bà Dung phó chánh án nói đỡ cho Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 32 có thêm những tình tiết thú vị liên quan đến ông Lộc và Cường. Dù đang nằm bệnh viện để điều trị nhưng ông Lộc vẫn bị Long đại ca tiếp tục gọi điện uy hiếp, đòi gặp mặt vì đã nắm bằng chứng vụ tai nạn giao thông gây chết người là do Đức gây ra. Có vẻ như Long đại ca muốn tống tiền ông Lộc. Còn ông Lộc sau khi nghe điện thoại của Long đại ca đã cho người chặn xe, mời Cường đến một địa điểm gặp mặt. Tại đây ông hỏi Cường tính xử lý vụ Đức như thế nào vì dù sao đó cũng là em vợ tương lai của Cường. Vốn là người nghiêm khắc, tử tế và luôn công tư phân minh nên Cường không ngại nói thẳng sẽ khuyên Đức ra đầu thú và sẽ giúp Đức theo cách của anh. Tất nhiên là ông Lộc không đồng ý với phương án này, nổi điên đòi xử lý Cường nếu như anh dám làm như vậy.

Phim Lựa chọn số phận tập 33: Vì sao Cường bị kỷ luật và ép chuyển nghề? - ảnh 1

Trong một diễn biến khác sau đó Cường đã đến nhà gặp người yêu giữa đêm để thông báo rằng anh không thể lên Hà Nội thăm ông Lộc như đã hẹn trước đó với Trang dù đang nghỉ phép. Trang hoang mang trước thái độ của Cường nhưng anh không giải thích thêm và bỏ về.

Phim Lựa chọn số phận tập 32 còn hé lộ tình tiết ông Lộc sau khi gặp Cường trở về lại bệnh viện thì ngất xỉu phải đưa vào phòng mổ. Trang vội lên Hà Nội với bố và Đức. Trong một cảnh khác thì thẩm phán Quang lại tìm cách gây chiến với Cường khi biết chuyện Bích cũng xin nghỉ phép cùng lúc với Cường. Và lần này hắn bị Cường bẻ tay khi dám chỉ vào mặt anh.

Phim Lựa chọn số phận tập 33 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh căng thẳng khi có một nhóm người xông vào một phụ nữ đòi đánh vì tranh chấp chuyện nợ nần. Cường đã ra mặt bảo vệ, khuyên can nhưng nhóm người này vẫn hung hăng, còn đánh cả anh nên Cường đã phải dùng vũ lực đáp trả, bảo vệ bản thân và hình như gây thương tích cho họ. Nên mới có tình tiết Bích đã đến nhà bà Dung phó chánh án để nói đỡ giùm Cường: “ Chị phải nghĩ cách giúp anh Cường. Đừng để anh ấy bị kỷ luật. Chắc là phải có lý do gì đó nên anh ấy mới hành động như vậy”. Tuy nhiên bà Dung cho rằng dù Cường đúng thì việc dùng vũ lực, đánh người đến té máu của Cường không đúng với cách hành xử của một thẩm phán, sẽ tạo nên dư luận không tốt.

Phim Lựa chọn số phận tập 33: Vì sao Cường bị kỷ luật và ép chuyển nghề? - ảnh 2

Ở một diễn biến khác thì mẹ Cường bàn với Trang nhân chuyện này muốn khuyên anh chuyển nghề: “Nhân dịp xảy ra chuyện thế này mình tát nước theo mưa khuyên nó chuyển nghề cháu thấy thế nào. Cháu có đồng ý không. Nếu mà cháu đồng ý, hai cô cháu mình phải đồng tâm hiệp lực, bàn bạc, tính toán nói làm sao cho nó thuận, nó nghe, cháu đồng ý nhé”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.