Phim Lựa chọn số phận tập 38: Trang hốt hoảng khi biết sự thật vụ tai nạn

By dvvn thg 8 11, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 38: Cường đã kể rõ sự thật về vụ tai nạn gây chết người do Đức gây ra khiến Trang sốc; Ông Lộc tuyệt vọng khi biết tin Đức ra đầu thú.

Phim Lựa chọn số phận tập 37 tối qua có thêm vài tình tiết mới khi Đức trở về nhà nhìn thấy chị gái uống rượu, buồn bã… nên đã rất tức giận đến nhà tìm anh rể tương lai. Cường đã ra gặp và nói hết mọi chuyện với em trai Trang. Thẩm phán Cường đã khuyên Đức ra đầu thú và muốn nghe tường tận, rõ ràng diễn biến vụ tai nạn để anh có thể tư vấn cho Đức. Trong khi ông Lộc lại hối thúc con trai làm hồ sơ đi du học. Nhất là sau khi Đức biết thêm việc bố bị nhóm người của Long đại ca đến tống tiền, đầu tư “khống” vào dự án bất động sản của công ty. Ông Lộc muốn Đức nhanh chóng ra nước ngoài để ông rảnh tay xử lý nhóm người giang hồ này.

Phim Lựa chọn số phận tập 38: Trang hốt hoảng khi biết sự thật vụ tai nạn - ảnh 1

Trong một cảnh khác thì Hằng đang chuẩn bị vào phòng phẫu thuật tim nhưng có vẻ như tình trạng sức khỏe của cô đang nguy kịch. Cô mong được gặp Đức.

Phim Lựa chọn số phận tập 37 còn có diễn biến cho thấy ông Nghĩa phó chánh án đã cấu kết với luật sư để xử vụ án dâm ô trẻ em. Sau khi bị đơn đề nghị đút lót với số tiền lớn, phiên tòa xử đã tuyên trả hồ sơ điều tra lại dù viện kiểm sát vẫn giữ quan điểm truy tố bị đơn. Phóng viên Ngọc đã dự phiên tòa và viết bài chỉ trích ông Nghĩa đã xử khuất tất vụ án này.

Phim Lựa chọn số phận tập 38 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Cường đã nói rõ sự thật khiến Trang rất hốt hoảng: “Hả, tại sao như thế được. Tại sao anh lại giấu em. Gây tai nạn chết người, trốn tránh trách nhiệm trong một thời gian dài. Lại còn dàn dựng người nhận tội thay. Pháp luật nhất định sẽ không tha cho nó đâu đúng không anh, sẽ phạt nó rất nặng đúng không anh”.

Phim Lựa chọn số phận tập 38: Trang hốt hoảng khi biết sự thật vụ tai nạn - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì hình như ông Lộc biết được tin Đức ra đầu thú nên đã rất tuyệt vọng, ngất xỉu ngay tại phòng bệnh viện.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.