Phim Lựa chọn số phận tập 43: Đức bị xét xử, Cường không sợ 'khủng bố'

By dvvn thg 8 19, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 43: Dù bị 'khủng bố' Cường vẫn kiên quyết nhận xử vụ án trọng điểm; Đức gặp lại mẹ; Ông Lộc tiếp tục chạy án để Đức bị bệnh tâm thần.

Phim Lựa chọn số phận tập 42 tối qua có nhiều tình tiết mới khi Đức cuối cùng đã tìm cách trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần. Bị hai tên canh giữ truy đuổi nên anh chạy bộ mười mấy cây số đến nhà của thư ký Bích xin ở qua đêm. Không nỡ từ chối trước tình cảnh của Đức nên Bích đồng ý, còn cho Đức mượn tiền, điện thoại…. Đức sau đó đã liên lạc với Trang bằng sim điện thoại mới mua. Trang sau khi biết việc em trai bị bố đưa vào bệnh viện tâm thần đã rất hốt hoảng nên yêu cầu Đức thuê khách sạn ở và chờ mình đến đón.

Phim Lựa chọn số phận tập 43: Đức bị xét xử, Cường không sợ 'khủng bố' - ảnh 1

Trong một cảnh khác thì ông Nghĩa phó chánh án tìm Long đại ca nhờ hỗ trợ để phá đám, cản trở thẩm phán Cường xử vụ án đánh bạc của quan chức. Đổi lại Long đại ca sẽ nhận được một số tiền tương xứng. Còn nhà Cường bị “khủng bố” bằng vòng hoa tang khiến mẹ anh càng lo sợ, khóc lóc gọi Cường về và yêu cầu con trai trình báo công an cũng như phải mua xe hơi đi làm cho an toàn. Để làm yên lòng mẹ nên Cường đồng ý.

Phim Lựa chọn số phận tập 43: Đức bị xét xử, Cường không sợ 'khủng bố' - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 43 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục có những hé lộ gây cấn như việc ông Lộc tiếp tục nghe theo lời tư vấn của luật sư Thành: “Cứ để phiên tòa xét xử cậu Đức diễn ra một cách bình thường. Vấn đề là trong thời gian thi hành án chúng ta tiếp tục chạy cho cậu Đức mắc bệnh tâm thần. Lúc đó công an sẽ trưng cầu giám định y khoa. Và khi có kết quả chứng minh là cậu Đức mắc bệnh tâm thần thì họ sẽ đề nghị tòa xem xét…”. Còn Đức hình như đã thuê khách sạn ở và cảnh giác trước sự săn lùng của nhóm người mà bố mình thuê. Và mẹ Đức đã tìm đến thăm con trai.

Ở một cảnh khác thì hai lãnh đạo toàn án là ông Toàn và bà Dung sau khi biết chuyện nhà Cường bị “khủng bố” đã hỏi ý kiến anh có muốn tiếp tục xét xử vụ án trọng điểm liên quan đến quan chức không thì Cường vẫn cương quyết nhận nhiệm vụ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.