Phim Lựa chọn số phận tập 45: Vợ một quan chức đưa hối lộ cho Cường

By dvvn thg 8 21, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 45, Long đại ca tiếp tục “làm tiền” ông Lộc; Vợ quan chức đến nhà Cường đưa hối lộ; Đức không chịu về nhà.

Phim Lựa chọn số phận tập 44 có một số tình tiết đáng chú ý là Đức sau khi bị nhóm người của Long đại ca bắt rồi buộc anh khai thông tin mình giả bị tâm thần để chạy tội thì không hiểu vì sao Đức được thả ra, bất tỉnh nằm bên cổng nhà một cô gái làm ở quán bar. Cô gái này đã đưa Đức vào nhà. Sau đó Đức tỉnh lại và hoài nghi nhưng cô gái đã giải thích rằng thấy Đức vậy mà không cứu thì lương tâm cắn rứt… Nhưng xem ra cô gái này chắc cũng là người do Long đại ca sai khiến. Trong một tình tiết khác thì sau đó Đức đi bar uống rượu gặp lại cô gái trên, xảy ra xô xát với đám lưu manh nên đánh nhau. Vì không có tiền thanh toán, nên Đức nhờ cô gái thanh toán giùm rồi trả sau.

Phim Lựa chọn số phận tập 45: Vợ một quan chức đưa hối lộ cho Cường - ảnh 1

Ở một tình tiết khác thì Trang hẹn gặp người yêu cũ của Cường để nói về thông tin Long đại ca ra tù muốn trả thù và nhờ Ngọc bảo vệ Cường. Phóng viên Ngọc sau đó đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về Long đại ca trên mạng. Trong một diễn biến khác thì Cường tiếp tục nhận được cuộc gọi uy hiếp có liên quan đến vụ xét xử quan chức đánh bạc sắp tới. Và lần này kẻ giấu mặt còn đòi giết mẹ anh nếu Cường không chịu rút khỏi vụ xét xử.

Phim Lựa chọn số phận tập 45 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Long đại ca và đàn em đến công ty ông Lộc tiếp tục “làm tiền”: “Ông Lộc, chúng ta đều là người làm ăn lương thiện. Mà người làm ăn lương thiện chỉ sợ tiền chứ chẳng ai sợ ai cả. Bây giờ thế này nhá, cái hợp đồng đặt cọc 10 tỉ, hôm nay chúng tôi muốn rút ra 30% tiền mặt”.

Phim Lựa chọn số phận tập 45: Vợ một quan chức đưa hối lộ cho Cường - ảnh 2

Một cảnh khác trong tập này được hé lộ là vợ một quan chức trong nhóm đánh bạc đã đến nhà gặp mẹ Cường tặng rượu: “Cường, cô ấy chỉ mang có chai rượu đến để thắp hương cho bố thôi. Mẹ không nỡ từ chối”. Cường sau khi biết đã nghi ngờ trong rượu có phong bì nên mở ra xem thì đúng là có một xấp tiền USD dày cộm….

Phim Lựa chọn số phận tập 45 còn có tình tiết Trang thuyết phục nhưng Đức vẫn không muốn về nhà gặp mẹ. Cuối cùng cô đành phải nói thật cho em trai biết bệnh tình của mẹ khiến Đức bàng hoàng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.