Phim Lựa chọn số phận tập 47: Tình cũ của Cường bị đe dọa

By dvvn thg 8 25, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 47: Ông Lộc không thể thuyết phục được Cường nương tay xử vụ quan chức đánh bạc; Ngọc được gửi tặng hoa hồng kèm lời đe doạ, bà Dung nhắc Cường cẩn thận.

Phim Lựa chọn số phận tập 46 có những tình tiết cho thấy Trang và Ngọc đang phối hợp với nhau để điều tra về nhóm Long đại ca. Theo những thông tin mà Ngọc tiết lộ, Trang phát hiện ra mối quan hệ giữa bạn học cũ là Tấn với Thắng giám đốc công ty Blue Sky cũng là đàn em của Long đại ca. Trong khi đó nhóm người của Long đại ca đang bàn nhau đầu tư vào lĩnh vực bất động sản thông qua công ty của ông Lộc như một hình thức “rửa tiền”.

Phim Lựa chọn số phận tập 47: Tình cũ của Cường bị đe dọa - ảnh 1

Ở tập này còn có cảnh thư ký Bích vì lo lắng cho sự an toàn của Cường đã nhắc nhở anh vụ xử liên quan đến quan chức đánh bạc nhưng Cường vẫn cương quyết sẽ xử đúng người đúng tội.

Phim Lựa chọn số phận tập 46 còn có vài tình tiết cho thấy Thắng đàn em của Long đại ca đã sai một cô gái giang hồ cũng là bồ nhí của mình rất xinh đẹp, tìm mọi cách tiếp cận Đức và bằng mọi thủ đoạn phải dụ được Đức lên giường. Ông Lộc đã biết chuyện này, còn sai người chụp hình và muốn Trang giám sát em trai. Cả Cường cũng ngăn cản việc Đức qua lại với cô gái này.

Phim Lựa chọn số phận tập 47: Tình cũ của Cường bị đe dọa - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 47 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh tình cũ của Cường bị kẻ giấu mặt gửi tặng hoa hồng kèm lời đe dọa: “Hoa hồng chỉ dành cho những kẻ biết điều, hãy cút khỏi đây, đừng để liên lụy đến người khác”.

Trong một diễn biến khác thì một nhóm quan chức nhờ ông Lộc đánh tiếng với Cường để nương nhẹ trong vụ xử nhưng ông Lộc đã bày tỏ sự bất lực vì không thể lay chuyển được Cường. Còn bà Dung phó chánh án thì nhắc nhở Cường cẩn thận vì có nhiều chuyện xảy ra với Cường có dấu hiệu liên quan đến xã hội đen…

Phim Lựa chọn số phận tập 47: Tình cũ của Cường bị đe dọa - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.