Phim Lựa chọn số phận tập 52: Đức 'tính kế' giúp Cường gặp Trang

By dvvn thg 9 02, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 52: Đức gọi điện cho Trang báo tin chị mình bị ngộ độc nằm viện khi đang đi nghỉ dưỡng; Trang tiếp tục ngăn cản Đức bỏ kỳ nghỉ giữa chừng về thăm Bích.

Phim Lựa chọn số phận tập 51 có những diễn biến khá thú vị khi Tấn bạn học cũ của Trang cố tình sắp xếp một bữa tiệc tối lãng mạn bên hồ bơi ở khu nghỉ dưỡng để quyết cưa đổ cô thì Đức cố tình phá đám, kéo đến cùng với một nhóm bạn nhảy múa, hát hò khiến Tấn nổi giận bỏ đi. Một tình tiết quan trọng trong tập này hé lộ Tấn có mối quan hệ rất thân thiết với Thắng đàn em dưới trướng của Long đại ca. Và việc phải cưa đổ được Trang nằm trong kế hoạch của bọn họ.

Phim Lựa chọn số phận tập 52: Đức 'tính kế' giúp Cường gặp Trang - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Bích sau khi bị tai nạn giao thông phải nằm viện nhiều ngày, Quang vào thăm đã cố ý nói xấu Cường trước mặt mẹ Bích khi cho rằng vì liên quan đến những vụ án phức tạp Bích đang cùng làm với thẩm phán Cường nên mới có chuyện xảy ra với cô. Nên sau đó Cường đến thăm đã bị mẹ Bích dằn mặt, yêu cầu anh cho Bích không tham gia những vụ xử đó để đảm bảo sự an toàn cho con gái của bà.

Phim Lựa chọn số phận tập 51 còn có diễn biến phiên tòa xử nhóm quan chức đánh bạc đang diễn ra thì một trong những bị can đột nhiên ngất xỉu và thẩm phán Cường buộc phải cho hoãn phiên tòa theo đề nghị của luật sư và đại diện viện kiểm sát. Xâu chuỗi lai tất cả Cường nhận thấy đây là hành động cố ý của nhóm người liên quan cũng như việc Bích bị tai nạn, nhà anh bị khủng bố cũng chắc chắn có liên quan với nhau. Cường đã đến trước trụ sở công ty Blue Sky để quan sát, theo dõi thì phát hiện Ngọc cũng đang đeo bám ở đây.

Phim Lựa chọn số phận tập 52: Đức 'tính kế' giúp Cường gặp Trang - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 52 lúc 21 giờ trên VTV1 có cảnh phóng viên Ngọc bí mật gặp Cường để cho anh biết cô đang âm thầm điều tra về Long đại ca để bảo vệ anh với sự hỗ trợ của Trang nhưng Cường đã phản đối: “Anh không cần em phải bảo vệ, cũng không cần em mạo hiểm điều tra như vậy. Nếu như em có mệnh hệ gì thì cả cô ấy và anh sẽ ân hận cả đời em có biết không”.

Ở một tình tiết khác thì Đức đã gọi điện cho Cường thông báo chuyện Trang bị ngộ độc vào bệnh viện cấp cứu khi đang đi nghỉ dưỡng: “Ngày hôm qua Trang đi ăn đồ biển, xong rồi ăn phải cái gì ấy rồi bị dị ứng thực phẩm phải vào viện súc ruột. Bả cứ khóc lóc gọi tên anh thôi, không biết đau khổ lắm”. Có vẻ như Đức đang bày mưu để anh rể tương lai có cớ gặp chị gái mình. Nhất là khi có “cái đuôi” Tấn đang đeo bám Trang ráo riết.

Phim Lựa chọn số phận tập 52: Đức 'tính kế' giúp Cường gặp Trang - ảnh 3

Phim Lựa chọn số phận tập 52 còn có diễn biến Đức sau khi nghe tin thư ký Bích bị tai nạn giao thông phải nhập viện đã rất lo lắng muốn trở về thành phố khi đang đi nghỉ dưỡng cùng mẹ và chị gái. Trang đã tức giận ngăn cản: “Mày vì một đứa con gái không thuộc về mày mà phá hỏng đi kỳ nghỉ của cả nhà à. Mẹ thì bị bệnh nặng chỉ vì chuyện của mày nên mẹ mới về. Mày đối xử với mẹ như thế đấy à”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.