Phim Lựa chọn số phận tập 56: Bích đã thích Đức, Mẹ Cường bị bắt cóc

By dvvn thg 9 10, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 56: Mẹ Cường bị bắt cóc; Bích chủ động nắm tay động viên Đức; Quang tiết lộ thân thế của Đức với bố mẹ Bích nhằm chia rẽ…

Phim Lựa chọn số phận tập 55 có một số tình tiết hấp dẫn hơn khi Cường cuối cùng đã hẹn gặp được Trang. Sự xuất hiện bất ngờ của Cường khiến Trang cảm động nhưng cô vẫn kiềm chế cảm xúc, vẫn giữ khoảng cách với người yêu. Dù Cường muốn biết câu trả lời của Trang về sự tái hợp giữa họ thì Trang vẫn không dứt khoát khiến Cường trong tâm trạng hoang mang.

Phim Lựa chọn số phận tập 56: Bích đã thích Đức, Mẹ Cường bị bắt cóc - ảnh 1

Ở một diễn biến khác thì Tấn bày ra một khung cảnh lãng mạn trong khu nghỉ dưỡng và bất ngờ trao nhẫn cầu hôn Trang nhưng đã bị cô từ chối khiến Tấn phải xin lỗi cô sau đó. Trang muốn tạm thời vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Tấn.

Phim Lựa chọn số phận tập 55 còn có cảnh mẹ Cường đang ở Sài Gòn gọi điện cho anh thông báo bà sẽ quay về Tân Phú vào ngày mai vì cảm giác không yên tâm. Dù Cường cố thuyết phục mẹ ở lại trong đó chơi thêm thời gian nữa nhưng bà An vẫn không chịu.

Phim Lựa chọn số phận tập 56: Bích đã thích Đức, Mẹ Cường bị bắt cóc - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 56 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một số tình tiết đáng chú ý là Quang về quê thăm Bích nên sẵn tiện tiết lộ nhân thân của Đức, chuyện Đức sắp bị hầu tòa vì gây ra tai nạn chết người có thể ngồi tù khiến bố mẹ Bích hốt hoảng. Mục đích của Quang là muốn chia rẽ mối quan hệ giữa Đức và Bích. Trong khi đó ở một cảnh khác Bích dường như đã mở lòng hơn với Đức nên cô đã chủ động nắm tay an ủi anh.

Ở tập này còn có một diễn biến rất gay cấn là mẹ Cường bị bắt cóc. Bà An bị hai người đàn ông bịt miệng, trói chân tay nhốt ở một ngôi nhà hoang.

Phim Lựa chọn số phận tập 56: Bích đã thích Đức, Mẹ Cường bị bắt cóc - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.