Phim Lựa chọn số phận tập 60: Long đại ca sai Thắng lấy mạng của Cường?

By dvvn thg 9 17, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 60: Phiên tòa xử các quan chức đánh bạc tiếp tục diễn ra thì Long đại ca sai Thắng bằng mọi cách phải làm ngưng phiên tòa, thậm chí có thể dùng súng lấy mạng Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 59 có một số diễn biến gay cấn khi Huy, một trong số quan chức dính đến vụ án đánh bạc đến nhà cầu xin chị gái nói đỡ với anh rể đang là phó chủ tịch thành phố Tân Phú giúp Huy thoát khỏi án tù. Dù đang âm thầm giúp em trai nhưng chị gái của Huy không nói rõ khiến Huy hiểu lầm. Sau đó hình như Huy cho người dàn cảnh đánh ghen thư ký Liên để dằn mặt.

Phim Lựa chọn số phận tập 60: Long đại ca sai Thắng lấy mạng của Cường? - ảnh 1

Ở một tình huống khác thì chị gái Huy hình như bắt tài xế của chồng viết giấy khai ra chuyện gì đó. Sau đó bà đem hình ảnh, thông tin bỏ vào bao thư đưa cho chồng và gây áp lực bắt chồng phải ra mặt giúp Huy thoát tội.

Phim Lựa chọn số phận tập 59 còn có một số diễn biến như việc Cường đến nhà bác Sơn xin gặp mẹ nhưng bị ông bác quan chức ngăn cản. Cường hẹn gặp Liên để giải quyết chuyện liên quan đến việc cô dàn cảnh đánh ghen. Liên cho biết chồng mình đòi ly hôn nếu không rút khỏi vụ xử án quan chức đánh bạc. Nên Cường đã hứa sẽ có cách giúp Liên nói đỡ với chồng cô và giải quyết ổn thỏa. Trong khi đó Trang đồng ý với bố sẽ đứng ra thay ông giao dịch, hợp tác với giám đốc Blue Sky - Thắng theo sự giới thiệu của Tấn cũng như gợi ý của ông Lộc. Xem ra Trang muốn vào tận hang để bắt cọp vì cô thừa biết mối liên hệ giữa Thắng và Long đại ca….

Phim Lựa chọn số phận tập 60: Long đại ca sai Thắng lấy mạng của Cường? - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 60 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh phiên tòa xử các quan chức đánh bạc tiếp tục diễn ra và các bị cáo phải bị cách ly riêng để xét hỏi. Trong một tình tiết khác thì Long đại ca ra lệnh cho Thắng: “Tao có một công việc khác quan trọng hơn dành riêng cho mày đây. Bằng mọi giá phải làm ngưng phiên tòa lại, kể cả phải lấy mạng của ai đó. Nói nhiều, làm đi”. Dù Thắng đã năn nỉ Long đại ca nên suy nghĩ lại nếu gây ra án mạng lúc này tức là đẩy tất cả vào đường cùng nhưng hắn không nghe.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.