Phim Lựa chọn số phận tập 64: Vì sao phó chánh án Dung bị tạt axít?

By dvvn thg 9 21, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 64: Em gái Long đại ca bị truy sát; Sau khi xử vụ án dâm ô, phó chánh án Dung bị tạt axít trước cổng tòa.

Phim Lựa chọn số phận tập 63 có một số tình tiết đáng chú ý như vợ của ông Hinh phó chủ tịch tỉnh đến nhà của em gái Long đại ca dằn mặt. Bà không giấu diếm việc có thể khiến Kiều Loan thân tàn ma dại và đứa con trong bụng cô không thể chào đời. Trong khi đó Long đại ca bị đàn em làm phản. Thắng bắt nhốt đàn anh vào nhà hoang và giam lỏng như một phạm nhân.

Phim Lựa chọn số phận tập 64: Vì sao phó chánh án Dung bị tạt axít?  - ảnh 1

Ở một số tình tiết khác thì uy tín của thẩm phán Cường ngày càng tăng sau vụ xử quan chức đánh bạc công tâm, khách quan nên lãnh đạo tòa án sắp tới có thể thăng cấp thẩm phán sơ cấp của Cường lên một bậc. Điều này khiến cho thẩm phán Quang ghen tức.

Phim Lựa chọn số phận tập 63 còn có tình tiết, Đức nằm viện sau vụ đỡ pha tông xe cho Bích. Bích đến thăm khiến Đức rất vui và mối quan hệ giữa họ đang ngày càng tốt đẹp vì Bích đã hiểu hơn sự chân thành của anh. Nhưng ông Lộc quyết ngăn cản, còn không ngại đến bệnh viện đuổi thẳng Bích về.

Phim Lựa chọn số phận tập 64: Vì sao phó chánh án Dung bị tạt axít?  - ảnh 2

Phim Lựa chọn số phận tập 64 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết rất gây cấn là em gái Long đại ca bị hai gã đàn ông truy sát trong đêm.

Trong tập này còn có một diễn biến hấp dẫn hơn là sau khi xử vụ án dâm ô trẻ em, phó chánh án Dung bị tạt axit ngay trước cổng tòa.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.