Phim Lựa chọn số phận tập 70: Trang 'cứng cựa' với đàn em Long đại ca

By dvvn thg 10 02, 2020
Phim Lựa chọn số phận tập 70: Thắng và Tấn cằn cựa nhau; Bà Yến hăm dọa nhân chứng trong vụ án Lê Văn Dân; Trang đối phó đàn em Long đại ca.

Phim Lựa chọn số phận tập 69 có rất nhiều tình tiết được hé lộ liên quan đến vụ án Lê Văn Dân giết người mà Cường đang được giao xử lại. Luật sư Hưng, bạn thân của Cường cũng là người được vợ con bị cáo nhờ bảo vệ quyền lợi đã đến gặp Lê Văn Dân tại trại giam. Sau một hồi được thuyết phục Dân đã khai ra những tình tiết quan trọng của vụ án. Đặc biệt là mối quan hệ trao đổi tình - tiền với Yến vợ của bị hại. Dân từng là người tình của bà Yến, đổi lại bà để Dân hùn một số tiền góp cổ phần vào các dự án công ty bất động sản của bà. Vì không muốn chuyện này bị phanh phui nên Dân đã giấu. Mặt khác, giữa chồng bà Yến và Dân có mối quan hệ họ hàng. Luật sư Hưng đã ghi âm lời khai của bị cáo đưa cho Cường. Đồng thời Hưng cũng đã gặp bà Yến để lấy lời khai vì bà là 1 trong 2 nhân chứng. Bà Yến đã tỏ ý mồi chài luật sư và có những lời lẽ tỏ ý đưa hối lộ nên cũng đã bị Hưng ghi âm…

Phim Lựa chọn số phận tập 70: Trang 'cứng cựa' với đàn em Long đại ca - ảnh 1

Trong một số diễn biến khác còn cho thấy việc Cường có thể lật lại vụ án phức tạp này mà trước đó ông Phán, người có ơn với mình và là bạn của bố Cường từng xử phiên sơ thẩm và phúc thẩm có thể đụng chạm đến rất nhiều người, làm ảnh hưởng đến uy tín của ông Phán. Vì vậy trong quá trình điều tra thêm thông tin, củng cố hồ sơ, Cường đang gặp rất nhiều sự cản trở, có cả những người đồng nghiệp. Đặc biệt là cô thư ký mới của Cường. Có vẻ như cô này đang thông đồng với một thẩm phán khác để “chơi đểu” Cường.

Phim Lựa chọn số phận tập 69 còn có một vài tình huống cho thấy Tấn sau khi bị Trang trả lại nhẫn và đòi chia tay, thậm chí rút khỏi dự án khu du lịch Biển xanh nên điên tiết và đang tìm mọi cách “nắm thóp” bố con ông Lộc. Tấn hẹn gặp bố Trang để ra “tối hậu thư” buộc ông dùng mọi mối quan hệ của mình để dự án này được vận hành. Nếu không ông Lộc có thể vào tù, thậm chí là Trang.

Phim Lựa chọn số phận tập 70 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Yến hăm dọa bắt nhân chứng trong vụ án Lê Văn Dân đi trốn: “Tao cho mày mượn 20 triệu trong vòng 10 tháng. Mày đi đâu làm gì mặc xác mày. Nhưng nếu mày để cho tòa án phát hiện ra mày, chỉ cho công an dẫn giải mày về đây thì mày chết với tao”.

Phim Lựa chọn số phận tập 70: Trang 'cứng cựa' với đàn em Long đại ca - ảnh 2

Ở một cảnh khác thì Tấn hả hê thông báo với Thắng việc ông Lộc đã biết nghe lời sau màn ra “tối hậu thư” của hắn nhưng bị Thắng cảnh báo: “Nên nhớ lão Lộc chưa bao giờ là kẻ đơn giản. Lý do lão ấy ngoan là vì lão biết có tôi đứng đằng sau che chắn cho cậu. Cậu hiểu chưa”.

Phim Lựa chọn số phận tập 70 còn có tình tiết hấp dẫn là Trang biết có người theo dõi nên đã sai người tóm được: “Nói, ai sai mày theo tao… Mày là đàn em của Long đại ca. Tao không cần biết. Đừng để tao thấy mày bén mảng quanh tao và gia đình tao nữa, cút”. Sau màn xác nhận đúng là đàn em của Long đạ ca, người này còn bật mí về cái chết liên quan đến bố Cường và việc bà Dung bị tạt axit.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.