Phim Mặt nạ gương tập 2: Hoa nghi ngờ bố có liên quan đến 'sát nhân K'?

By dvvn thg 10 20, 2021
Phim Mặt nạ gương tập 2: Hoa tranh luận với Tùng “cục sắt” về vật chứng là chiếc bút; ông Nghị phản ứng trước sự nghi ngờ của Hoa.

Phim Mặt nạ gương tập 1 vừa phát sóng với nội dung rất hấp dẫn. Có thể nói bộ phim xoáy vào những vụ án mạng bí ẩn thuộc sêri phim cảnh sát hình sự mà “nút mở” chính ở đây là Hoa (Lương Thu Trang) và Tùng (Bảo Anh). Hoa vừa là phóng viên, vừa là nhà văn đam mê viết truyện trinh thám. Cô thân thiết với Tùng là cảnh sát điều tra phá án nên từ Tùng, Hoa có thể khai thác thêm nhiều chất liệu để viết kỳ án về “sát nhân K”. Hoa đã viết xong kỳ 1 và hiện đang rất hot trên mạng và giới trẻ đang muốn xem kỳ 2. Nhưng Hoa lại muốn hướng vụ án “sát nhân K” liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ cho thêm phần hấp dẫn, thoát khỏi môtip quen thuộc.

Phim Mặt nạ gương tập 2: Hoa nghi ngờ bố có liên quan đến 'sát nhân K'? - ảnh 2

Trong một diễn biến khác thì Tùng đang điều tra vụ giết người vứt xác xuống sông phi tang. Nạn nhân là nữ nhưng xác đã phân hủy khó nhận dạng. Theo khám nghiệm tử thi thì nạn nhân này bị biến chứng sau khi phẫu thuật mũi và rất có thể đã bị sát hại để phi tang… Hoa cũng theo vụ án này. Cô lén tới hiện trường nơi vứt xác để điều tra và mua lại một chiếc bút mà bọn trẻ con nhặt ve chai nhặt được tại hiện trường. Rất có thể chiếc bút này là vật chứng…

Phim Mặt nạ gương tập 1 còn hé lộ về gia đình Hoa. Cô là con của ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) một bác sĩ thẩm mỹ rất tiếng tăm đang làm việc tại một thẩm mỹ viện lớn. Ông Nghị có vợ sau là Diễm (Ngọc Lan). Nhưng xem ra Hoa và mẹ ghẻ không hợp nhau. Hoa thường xuyên đá xoáy bà Diễm khiến bà rất khó chịu. Tình cảm giữa ông Nghị và vợ cũng có vẻ rất giả tạo. Bà Diễm vốn là người kinh doanh bất động sản có máu mặt. Họ có với nhau đứa con gái tên Mai.

Phim Mặt nạ gương tập 2: Hoa nghi ngờ bố có liên quan đến 'sát nhân K'? - ảnh 3

Trong tập này Hoa nhờ bố giúp mình thêm nhiều kiến thức về những tai biến trong phẫu thuật thẫm mỹ để có thêm tư liệu viết kỳ án “sát nhân K”. Cảnh cuối của tập 1, Hoa có vẻ nghi ngờ khi thấy chiếc bút mà mình tìm được tại hiện trường rất giống với chiếc bút mà cô nhìn thấy trên bàn làm việc của ông Nghị lúc cô lục vài hồ sơ bệnh án thẩm mỹ để chụp lại làm tư liệu…

Phim Mặt nạ gương tập 2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi Hoa hỏi Tùng về những manh mối: “Nếu như tất cả những manh mối mà cảnh sát thu thập được ở ngoài hiện trường thực chất là của sát nhân K cố tình để lại để truy tìm được dấu vết, ví dụ một chiếc bút hoặc một sợi dây chuyền để dễ truy ra nguồn gốc thì liệu công an có bị sa vào bẫy không…”.

Phim Mặt nạ gương tập 2: Hoa nghi ngờ bố có liên quan đến 'sát nhân K'? - ảnh 4

Ở một diễn biến khác thì ông Nghị tỏ ra tức giận khi bị Hoa chất vấn, nghi ngờ: “Bố đã đánh giá con rất cao nhưng hóa ra con không tin bố, con nghi ngờ bố. Có phải con đang chờ sự rắc rối, một vụ giết người đầy toan tính để lấy chất liệu viết lách có đúng không”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.