Phim Mùa hoa tìm lại tập 11: Đồng ghen khi thấy Việt đón Lệ bằng xe hơi

By dvvn thg 7 20, 2021
Phim Mùa hoa tìm lại tập 11: Tuyết tuyên bố sẽ ly hôn Hoàng; Bố mẹ Việt quyết ngăn cản mối quan hệ giữa anh và Lệ; Đồng nóng mặt khi nhìn thấy Lệ lên xe hơi cùng Việt.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 10 có những tình tiết gay cấn hơn khi hé lộ bí mật 10 năm trước mà bố con Tuyết đã gây ra cho Lệ. Bố Tuyết được mẹ Việt nhờ vả phải làm cách nào để Việt rời xa Lệ. Bố mẹ Việt vốn là quan chức trên tỉnh nên hứa xong việc sẽ cất nhắc cho bố Tuyết lên chức. Nên bố Tuyết đã lên kế hoạch để con gái tham gia cùng vì Tuyết là bạn thân của Lệ. Tuyết đã rủ Lệ đi hát karaoke mừng thi tốt nghiệp rồi xúi Lệ uống bia. Bia đó đã bị bỏ thuốc mê. Trong lúc Lệ bị mê man, Tuyết đã để cho một người đàn ông mà bố mình đã sắp xếp vào rồi cùng chụp những tấm hình thân mật kiểu ăn chơi với Lệ. Ngoài ra họ cùng bày trò để Lệ mang tiếng oan là ăn cắp dây chuyền vàng của thím nên Lệ mới bỏ làng ra đi còn Việt thì không thể bảo vệ người mình thương vì chính lúc ấy Việt cũng không thể chấp nhận khi thấy những tấm hình “ăn chơi” của Lệ.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 11: Đồng ghen khi thấy Việt đón Lệ bằng xe hơi - ảnh 1

Trong tập này còn hé lộ cảnh Việt trò chuyện với Tuyết và cô nhắc lại chuyện 10 năm trước trong tâm trạng lo sợ sẽ lộ chuyện. Việt sau đó về nhà ngồi nghĩ lại thì anh cũng đã từng nghe cuộc nói chuyện giữa mẹ mình và bố Tuyết sau khi xong xuôi mọi chuyện. Nghĩa là Việt đã biết chuyện Lệ bị hại 10 năm trước có liên quan đến mẹ mình và bố Tuyết. Và cũng không loại trừ là Việt cũng biết Tuyết có tham gia vào chuyện này… Nhưng lâu nay anh vẫn tỏ ra quý mến Tuyết, nói tốt về cô…

Còn Tuyết sau những sứt mẻ tình cảm với chồng, cô có vẻ rất vui khi nhận sự quan tâm của Việt. Có khi là tấm thiệp ghi vài lời động viên hay hỏi han. Điều này cũng dễ hiểu vì trước đây Tuyết có tình cảm với Việt nhưng cô lại lấy Hoàng. Nhưng đó là cuộc hôn nhân có lẽ không hề có tình yêu nhưng vì sỉ diện, Tuyết vẫn sống trong vỏ bọc của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 11: Đồng ghen khi thấy Việt đón Lệ bằng xe hơi - ảnh 2

Phim Mùa hoa tìm lại tập 10 còn có những diễn biến cho thấy Lệ cuối cùng cũng là người đứng ra đưa tiền, giúp bà Vẽ đóng viện phí để phẫu thuật cho chồng. Điều này khiến bà Vẽ cảm động còn bà nội Lệ thì thấy hối hận vì những gì đã đối xử với Lệ. Trong một diễn biến khác thì Khải lén đến cửa hàng của Lệ, cầm dao dọa giết cô bắt Lệ đưa thêm tiền cho hắn. Đúng lúc ấy Đồng sang giải vây và tóm được Khải rồi báo công an… Còn Lệ thì bị xây xước nhẹ ở tay…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bố mẹ Việt ngăn cản mối quan hệ giữa anh và Lệ. Bố Việt cho rằng Lệ không phù hợp với Việt. Nếu có thì cô cũng đang cố gắng gồng lên mà thôi: “Con có muốn sống với một người vợ mà hằng ngày nó cố gắng trong sự mệt mỏi không, rồi nó sẽ không còn là nó nữa. Bình tĩnh suy nghĩ lại đi, sự quyết tâm của con làm khó cho cái Lệ đấy”.

Một diễn biến cũng rất gay cấn trong tập này là dù Hoàng làm đủ mọi cách vẫn nhận lại sự khinh bỉ của vợ. Tuyết còn tuyên bố: “Anh có làm những trò như thế này cũng không có gì khác đâu, tôi chán ngấy anh rồi. Anh nhìn lại mình đi, xem có gì để tôi tôn trọng. Tôi cũng nói luôn để anh biết. Tôi chưa ly dị với anh không phải vì còn lưu luyến gì đâu, chẳng qua là chưa đến lúc thôi”.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 11 còn có cảnh Việt đến đón Lệ đi đâu đó bằng xe hơi. Đồng tỏ ra “nóng mặt” khi nhìn thấy cảnh này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.