Phim Mùa hoa tìm lại tập 13: Lệ từng có con với người khác?

By dvvn thg 7 28, 2021
Phim Mùa hoa tìm lại tập 13: Vợ của một người đàn ông đến tìm Lệ đe dọa; Lệ ôm Đồng can ngăn trước mặt Việt; Tuyết tiếp tục ly gián Việt và Lệ.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 12 có nhiều tình tiết mới khi Lệ bắt đầu cảm thấy áp lực trong mối quan hệ với Việt. Nhất là khi nghe Tuyết nói rằng bố mẹ Việt đã biết chuyện. Nhưng Việt vẫn khẳng định tình yêu với Lệ và động viên cô. Anh đưa Lệ đến dự bữa tiệc với đồng nghiệp toàn là những người học thức cao, có địa vị càng khiến Lệ cảm thấy có khoảng cách với người yêu.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 13: Lệ từng có con với người khác? - ảnh 1

Trong một số diễn biến khác thì mẹ Việt cho người điều tra về quá khứ vài năm trước của Lệ. Xem ra Lệ có cuộc sống khá phức tạp trước đó, quen biết với đàn anh giang hồ và tự nhiên có rất nhiều tiền… Lệ được người quen báo tin có người dò la về chuyện trước đây của cô. Cô cảm thấy bất an muốn nói hết sự thật cho Việt biết. Nhưng cô hẹn người yêu cho mình thêm một chút thời gian.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 12 còn có một số tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa vợ chồng Tuyết khó cứu vãn. Họ ngày càng đấu tố lẫn nhau. Hoàng sau khi dùng nhiều cách mà Tuyết vẫn tỏ ra khinh thường chồng nên anh ta lật bài ngửa. Hắn công khai đi qua đêm với bồ, thách thức Tuyết làm đơn ly hôn. Hoàng còn dọa sẽ tố cáo Tuyết ngoại tình với Việt. Có vẻ như Hoàng nhìn thấy được ánh mắt tình tứ mà Tuyết nhìn Việt… Trong khi Tuyết vốn trọng sỉ diện, sợ ảnh hưởng tiếng tăm của bố và mình nên Hoàng càng “nắm thóp” vợ….

Phim Mùa hoa tìm lại tập 13: Lệ từng có con với người khác? - ảnh 2

Phim Mùa hoa tìm lại tập 13 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến hấp dẫn hơn khi có một người phụ nữ lạ mặt dẫn người đến gây rối ở cửa hàng Lệ khiến Đồng phải giải vây, Việt cũng có mặt ở đó. Người phụ nữ này chất vấn Lệ: “Thôi được rồi, cứ coi như chuyện của cô và chồng tôi đã qua lâu rồi. Nhưng còn thằng nhỏ đâu”. Trước đó, Lệ ôm Đồng can ngăn trước mặt Việt.

Trong một diễn biến khác sau đó thì Tuyết tiếp tục chơi trò ly gián: “Mày yêu một người như Việt thì cũng phải gìn giữ cho cậu ấy chứ. Gia đình của Việt là gia đình quan chức, tiếng tăm, rất coi trọng thể diện mặt mũi. Sự nghiệp của Việt thì đang lên. Gặp phải vụ lùm xùm này là ảnh hưởng nhiều lắm đấy. Cái hôm đi liên hoan mọi người cũng nói ra nói vào rồi. Tao nói mày đừng buồn, gặp chuyện như thế này Việt cũng khổ tâm lắm đấy”.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 13: Lệ từng có con với người khác? - ảnh 3

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.