Phim Mùa hoa tìm lại tập 16: Tuyết 'lật bài ngửa' với mẹ con Hoàn

By dvvn thg 8 04, 2021
Phim Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ cương quyết cắt đứt với Việt; Tuyết “lật bài ngửa” với chồng và mẹ chồng; Lệ phát hiện ra người đàn ông đã từng hại cô…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 15 có nhiều tình tiết đáng chú ý là Tuyết sau khi phát hiện ra những mưu tính của chồng và mẹ chồng muốn chiếm đoạt tài sản của mình trước khi ly hôn nên Tuyết đã chủ động tìm rất nhiều bằng chứng, tố cáo Hoàn có con riêng bên ngoài. Cô còn theo dõi chụp hình lúc Hoàn dẫn bồ nhí đi khám thai và xúi giục một vài người làm đơn tố cáo chồng…

Phim Mùa hoa tìm lại tập 16: Tuyết 'lật bài ngửa' với mẹ con Hoàn - ảnh 1

Ở một vài tình tiết khác thì Lệ sau khi bị mang tiếng là đẻ thuê đã bị nhiều người tìm đến cửa hàng làm phiền. Có người đàn ông còn đến hỏi thẳng muốn cô đi khách… Đúng lúc ấy Việt xuất hiện và hai bên đánh nhau phải lên đồn công an giải quyết. Việt sau đó đã nói thẳng rằng anh đánh tên kia không phải bảo vệ Lệ mà chỉ vì sự tự tôn của đàn ông thôi. Trong khi Đồng luôn tìm cách bảo vệ Lệ, âm thầm quan tâm cô khiến Lệ cảm động.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 15 còn có vài diễn biến cho thấy người đàn ông trong quán karaoke hại Lệ, chụp những tấm hình mát mẻ với cô trong lúc Lệ bị Tuyết chuốc say cách đây 10 năm đã về quê làm ăn, tìm gặp Tuyết nhắc lại chuyện năm xưa. Anh ta tận dụng cơ hội vừa hù dọa vừa năn nỉ Tuyết giúp trong một vài phi vụ làm ăn có liên quan đến các dự án thi công của huyện….

Phim Mùa hoa tìm lại tập 16: Tuyết 'lật bài ngửa' với mẹ con Hoàn - ảnh 2

Phim Mùa hoa tìm lại tập 16 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn khi Tuyết đã “lật bài ngửa” với mẹ con Hoàn trong bữa ăn: “Có hai mảnh đất đấy tôi bán đi lấy tiền, đằng nào chả mang tên tôi. Hay chứ mẹ, nhân tiện con cũng nói luôn, cái nhà này cũng là tên con. Anh Hoàn không có một xu đâu mẹ ạ”.

Một tình tiết khác trong tập này cho thấy Lệ quyết tâm cắt đứt mối quan hệ yêu đương với Việt: “Chúng ta kết thúc rồi. Nên bây giờ anh có tin em hay không đối với em nó không còn quan trọng nữa. Không có lửa thì không có khói. Em không hư hỏng thì không có ai đồn thổi cho em được cả. Anh cứ tin là như vậy đi. Em không xứng với anh đâu”.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 16: Tuyết 'lật bài ngửa' với mẹ con Hoàn - ảnh 3

Phim Mùa hoa tìm lại tập 16 còn hé lộ cảnh Lệ gặp lại người đàn ông đã hại mình năm xưa và phát hiện ra anh ta nên chặn lại đòi chất vấn. Đúng lúc ấy Đồng cũng có mặt và vây đánh anh ta….

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.