Phim Mùa hoa tìm lại tập 2: Lệ bị 'tẩy chay' ở quê?

By dvvn thg 6 29, 2021
Phim Mùa hoa tìm lại tập 2: Lệ đụng phải gã hàng xóm cục súc; Trưởng họ nổi đóa với Lệ nên đòi họp tộc xử lý cô.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 1 hé lộ những nội dung về cuộc đời của Lệ (Thanh Hương). Một cô gái thôn quê, phải rời bỏ quê, rời xa mối tình đầu lên thành phố lập nghiệp vì bị vợ chồng chú thím vu oan là ăn cắp…. 10 năm sau Lệ về lại quê nhà, gặp lại Việt (Duy Khoa) và Tuyết (Hương Giang). Họ là “bộ ba” thân thiết với nhau thời còn học sinh. Và Việt cũng chính là mối tình đầu của Lệ. Hai người bạn giờ đang là cán bộ ở quê còn Lệ là một người thành đạt giàu có. Lệ về quê và được Tuyết báo tin bà nội của mình bị chú thím lừa lấy hết đất, tài sản nên bà phải lên nhà thờ tộc trú tạm nhưng bị những người đàn ông trong dòng họ xua đuổi vì cho rằng đàn bà ở lại nhà thờ tộc là sẽ ô uế… Lệ ngay lập tức đến “giải vây” cho bà nội và đưa bà về nhà chú thím để “tính sổ”. Lệ nhờ một anh luật sư đến thương lượng với chú thím, dọa họ sẽ làm đơn để bà nội kiện họ ra tòa vì tội lừa đảo chữ ký, chiếm đoạt tài sản. Tất nhiên là vợ chồng chú thím của Lệ rất sợ nên “xuống nước” với mẹ mình, năn nỉ bà. Bà nội Lệ thì không muốn con cháu “chặt chém” nhau nên không nỡ làm khó còn Lệ thì cương quyết dạy cho chú thím một bài học.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 2: Lệ bị 'tẩy chay' ở quê? - ảnh 1

Ở tập đầu còn cho thấy Lệ là một người phụ nữ bản lĩnh, liều lĩnh và cứng rắn nên khó ai ăn hiếp được cô. Lệ có ý định về lại quê lập nghiệp nên muốn mở cửa hàng thời trang. Lệ nhờ Tuyết tìm mặt bằng vì vợ chồng Tuyết cùng làm cán bộ có quan hệ rộng. Tuyết còn gợi ý Lệ nên nối lại tình cảm với Việt vì hiện tại Việt chưa lập gia đình. Nhưng Lệ có vẻ nói tránh đi vì cho rằng đó đã là chuyện quá khứ…

Phim Mùa hoa tìm lại còn hé lộ gia cảnh của Việt. Anh đang là cán bộ nguồn có năng lực, xuất thân trong một gia đình có gia thế. Bố mẹ đều làm cán bộ trên tỉnh. Chỉ có Việt là về quê làm việc và sống một mình ở đây. Tuyết là bạn thân nên dù đã có chồng vẫn thỉnh thoảng qua lại nhà Việt khiến bố mẹ Việt cũng không yên tâm vì sợ điều tiếng.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 2: Lệ bị 'tẩy chay' ở quê? - ảnh 2

Phim Mùa hoa tìm lại tập 2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến cho thấy Lệ đã thuê được mặt bằng và mở shop thời trang ở quê. Hàng xóm của cô là một người đàn ông cục súc nên Lệ vừa qua nói chuyện làm quen thì anh ta phớt lờ còn buông lời khiếm nhã.

Trong một diễn biến khác thì ông trưởng họ đến nhà bắt bà nội của Lệ làm mâm cúng lễ ở nhà thờ tộc vì đã đến đó làm ô uế. Lệ tất nhiên thấy vô lý nên trả trêu khiến ông trưởng họ nổi đóa đòi họp tộc để xử lý.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.